หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีของการร้องเพลง

โพสท์โดย ๏Nameless๏

ศิลปะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่เป็นความคิดของผู้คนจำนวนมากเป็นวิธีง่ายๆที่ได้รับความนิยมพร้อมกับเข้ามาในอุตสาหกรรมวงการบันเทิงและรายได้เงินจำนวนมาก แต่มีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมายที่ร้องเพลงมีให้คนโดยเฉพาะผู้ที่มีศิลปะ

ปรากฏด้านล่างมีบางส่วนใช้ประโยชน์สำหรับการร้องเพลงในชีวิตประจำวัน

1 บางสิ่งที่ได้เรียนรู้ในการร้องเพลงสามารถนำมาใช้กับชีวิตประจำวันของเรา

จัดการที่ดีของวินัยเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อเรียนรู้วิธีการ ร้องเพลง เป็นประเภทนี้ของวินัยที่สามารถนำไปใช้กับด้านอื่น ๆ ของชีวิต

นอกจากนี้คุณยังจะหายใจอย่างถูกต้องในชีวิตประจำวันของคุณเมื่อคุณได้เรียนรู้เทคนิคการหายใจที่ถูกต้องสำหรับการร้องเพลง

2 ร้องเพลงก่อให้เกิดความสุข

ระเบิดออกเป็นเพลงสามารถให้ความสุขและการผ่อนคลาย มันไม่สำคัญว่าสิ่งที่เพลงที่คุณเลือกที่จะร้องเพลงหรือไม่ว่าหรือไม่พอใจคนอื่นเพลงหากมันทำให้คุณรู้สึกมีความสุขแล้วดำเนินการต่อ

ตั้งอยู่ในหูชั้นในของคุณคืออวัยวะ> โดย sacculus ชื่อของ อวัยวะนี้จะตอบสนองต่อความถี่ต่ำเสียงความเข้มสูงซึ่งมีการผลิตความนึกคิดจากการร้องเพลง เมื่อคุณร้องเพลงอวัยวะนี้ทันทีโดยทำปฏิกิริยาก่อให้เกิด endorphins การเปิดตัวของความสุข – inducing

3 ร้องเพลง uplifts วิญญาณ

ร้องเพลงไม่ได้ใช้ในการปฏิบัติทางศาสนาเท่านั้น แต่ความจริงสามารถยกระดับจิตวิญญาณและอารมณ์ของคนยังใด ๆ จะทำหน้าที่เป็นป้องกัน depressant – แต่แตกต่างในรูปแบบของป้องกัน depressants ที่คนใช้เวลาเป็นยาควบคุม, ร้องเพลงมีผลข้างเคียงไม่พึงประสงค์

4 ร้องเพลงยังสามารถได้รับการพิจารณาเป็น catharsis

คนสามารถแสดงความรู้สึกของพวกเขาโดยการร้องเพลง ทั้งคลื่นอารมณ์ของมนุษย์สามารถแสดงออกผ่านการร้องเพลง

5 การร้องเพลงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการไหลเวียนของการหายใจและเลือด

การหายใจที่ถูกต้องเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการร้องเพลง เมื่อหายใจในทางที่ถูกต้องเกิดประโยชน์ต่อสุขภาพดังต่อไปนี้สามารถเกิดขึ้นได้ :

- เนื่องจากที่ถูกต้องปริมาณออกซิเจนโดยดำเนินการในร่างกายทำให้กล้ามเนื้อใดมีการออกรุ่น

- เพราะคุณกำลังหายใจอย่างถูกต้องร่างกายของคุณเผาผลาญแคลอรี่ ดังนั้นคุณจะได้พบกับการสูญเสียน้ำหนักโดยไม่ต้องกลายเป็นเหนื่อย หายใจอย่างถูกต้องเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้

6 ร้องเพลงช่วยเพิ่มการขัดเกลาทางสังคมในชุมชน

การศึกษาต่างๆได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีการเชื่อมโยงระหว่างการมีส่วนร่วมทางสังคมและการร้องเพลง นี้ได้รับการปฏิบัติในกลุ่มประสานเสียงคริสตจักรและองค์กรที่ดำเนินการกิจกรรมการร้องเพลง

ปรากฏด้านล่างมีบางข้อได้เปรียบทางสังคมในการร้องเพลง :

- เมื่อคุณดำเนินการขับร้องในกลุ่มความตึงเครียดทางสังคมนั้นมีการออกรุ่น โดยการร้องเพลงและการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสามัคคีแล้วความสัมพันธ์จะสามารถแก้ไขได้

- ประสบการณ์ทั่วไปจะถูกสร้างขึ้นสำหรับกลุ่มการร้องเพลงซึ่งมีส่วนช่วยมากขึ้นเพื่อความสมัครสมานและความสามัคคีขององค์กรนั้น ๆ

ทั้งหมดของข้อได้เปรียบดังกล่าวข้างต้นของการร้องเพลงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณหาเหตุผลที่จะเริ่มต้นการร้องเพลงในวันนี้

โพสท์โดย: ๏Nameless๏
ที่มา: Forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
๏Nameless๏'s profile


โพสท์โดย: ๏Nameless๏
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่