หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฉมหน้าสุนี ผู้เข้าชิงสุนัขตัวเล็กที่สุดในโลก (น่ารักอ่ะ)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

 

สุนี สุนัขพันธุืเทอร์เรีย กำลังจะเข้าชิงสุนัขตัวเล็กที่สุดในโลก น้ำหนักแรกเกิดมันหนักเพียงแค่ 45 กรัม เมื่ออายุ 3 เดือนมันยังมีน้ำหนักแค่ 100 กรัม สูงแค่ 6 ซม. มีขนาดเล็กกว่าโทรศัพท์มือถือด้วยซ้ำ  สัตวแพทย์ จาโรซิน ชาวโปแลนด์เชื่อว่ามันคงไม่โตมากไปกว่านี้แล้ว  แอนน่า โพห์ล เจ้าของสุนีหวังว่าสุนีจะชนะครองมงกุฏสุนัขตัวเล็กที่สุดในโลกได้สำเร็จ

"ตอนมันเกิดมันมีขนาดเล็กมากจนไม่คิดว่ามันจะมีชีวิตรอด" แอนน่าได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่กินส์เนส เวิร์ด เรคคอร์ด ว่าสุนีมีเกณฑ์ที่เหมาะจะลงในบัญชีการจดบันทึกได้หรือไม่

"สุนีเป็นสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ แต่คุณต้องระวังในการเดินและนั่งมากขึ้น" แอนน่ากล่าว  แม้สุนีดูจะเป็นสุนัขตัวเล็กที่สุดในขณะนี้แต่ยังไม่มีการจดบันทึกไว้เป็นทางการ

สุนียังไม่สามารถจัดบันทึกสถิติกินส์เนสบุคจนกว่ามันจะมีอายุ 12 เดือน และเจ้าของก็หวังว่่ามันคงไม่โตมากกว่ากว่านี้

เจ้าของสถิติสุนัขตัวเล็กเป็นสุนัขชิวาวาชื่อบูบู จากเคนตั๊กกี้ สหรัฐอเมริกา มีความสูง 6 นิ้ว เป็นเจ้าของสถิติตั้งแต่ปี 2008

นอกจากสุนี บูบู ที่เข้าชิงสุนัขตัวเล็กแล้ว ยังมีมิลลี่ อายุ 4 เดือนที่มีน้ำหนัก 170 กรัม ที่จะเข้าชิงมงกุฏสุนัขเล็กที่สุดในครั้งนี้อีกด้วย

 

 

 

 

เครดิต....เดลีเมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายจีนซื้อบ้านแถมเหตุการณ์สยองมาด้วย!!สุดเฮง! : ตุ๊กแกได้ทอง หลังหนุ่มก่อสร้างพิมาย โคราช ถูกรางวัล 14 ใบนักร้องสาวโดนค้างคาวกัด เกือบหมดสติกลางเวทีคอนเสิร์ตเกี๊ยวดิ้น ดุ๊กดิ๊กๆ กินไปแล้ว 2 ชิ้นถูกจับ! แอร์ฯสาวซ่อนทองเกือบกิโลในทวารหนัก!ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนัก12 นางสนม มเหสี ที่โดดเด่นในรัชสมัยฮ่องเต้เฉียนหลงชาวบ้านหวั่นภัยธรรมชาติ หลังพบปลายาว 4.5 เมตรรู้จักกับพี่หมื่น(ล้าน) ของแม่นาย #เบลล่าราณี 'วิล ชวิณ เจียรวนนท์' คนรู้ใจโปร์ไฟล์ดีงาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกี๊ยวดิ้น ดุ๊กดิ๊กๆ กินไปแล้ว 2 ชิ้นมาดูเลขเด็ดจาก AI ประจำงวดที่ 1 มิถุนายนว่าจะแม่นแค่ไหน12 นางสนม มเหสี ที่โดดเด่นในรัชสมัยฮ่องเต้เฉียนหลงถูกจับ! แอร์ฯสาวซ่อนทองเกือบกิโลในทวารหนัก!
ตั้งกระทู้ใหม่