หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีน..เผยภาพรถบรรทุกแล่นทับตำรวจ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

รถบรรทุกแล่นทับตำรวจจีนดับสยองคาทางด่วน

 

หลี่เสี่ยวเฟิง

 

จีนเผยภาพตำรวจจราจรถูกรถบรรทุกที่กำลังเร่งความเร็วออกจากด่านเก็บเงินทางด่วน แล่นทับเสียชีวิตคาที่ 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอังคาร ที่ด่านเก็บเงินขึ้นทางด่วนที่เมืองถันเซา มณฑลหูหนาน โดยตำรวจจราจรชื่อ หลี เซียวเฟิง สงสัยว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกน้ำหนักเกิน และโบกมือให้คนขับรถจอดเพื่อตรวจสอบ แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น แทนที่คนขับรถจะชะลอรถจอด เขากลับเร่งความเร็ว ชนตำรวจกระเด็นไปกว่า 10 เมตร ก่อนจะแล่นทับร่างของเขาซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเจ้าเทียนหยาง เพื่อนตำรวจอีกนายที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งเขาพยายามตะโกนบอกให้รถบรรทุกหยุดรถ พร้อมกับตะโกนให้เพื่อนหลบ แต่ไม่ทัน เมื่อเข้าไปดูก็พบว่า ตำรวจหลีเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนคนขับรถบรรทุกที่ก่อเหตุก็หนีไปได้ไม่ไกล ถูกสกัดจับได้ในเวลาต่อมา และกำลังถูกสอบสวน

 



 
คลิป รถบรรทุกแล่นทับตำรวจจีนดับสยองคาทางด่วน โพสต์โดย เว็บไซต์ v.163.com 

 

 

 


เครดิต...ครอบครัวข่าว3

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่