หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับเที่ทำให้ตัวเองกลายเป็นผู้หญิงทรงเสน่ห์

โพสท์โดย bourbon





ต่อให้สไตล์ความชอบผู้หญิงในมุมมองของผู้ชาย จะมีมากมายหลากรูปแบบ  ประเภทที่บางรายอาจชอบสาวเปรี้ยว สาวห้าว สาวแกร่ง สาวน้อย คิกขุหวานแหวว  สาวนุ่มนิ่มเรียบร้อย หรือสาวช่างฝันก็ตาม

แต่หากถามว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายสามารถรักได้ไม่ยากนี่สิคงต้องคิดหนัก  ว่าแบบฉบับเวอร์ชั่นไหนถึงจะถูกใจทำให้ชายหลงใหลได้ปลื้มจนเกิดอาการปิ๊งได้  คงต้องมีสูตรลับพิเศษที่จะช่วยเสริมแต่งให้กับสาวๆทุกสไตล์  แอบเก็บเอาไปไว้ใช้เป็นคุณสมบัติพิเศษทำให้คุณผู้ชายได้ใฝ่ฝันถึง

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตัวเองกลายเป็นผู้หญิงทรงเสน่ห์ จนเพศตรงข้ามเกิดอาการสะดุดรักได้ไม่ยาก มีดังนี้ค่ะ






1. เอาใจเก่ง

เสน่ห์ของหญิงข้อนี้แม้จะเป็นสิ่งที่คุณๆทั้งหลายรู้ดี แต่ก็ไม่ค่อยมีใครทำกันสักเท่าไหร่  เพราะมัวหยิ่งบ้าง ไม่กล้าบ้าง แบบนี้เห็นทีต่อให้เริ่ดแค่ไหน ถ้าขาดนิสัยความเป็นช่างเอาอกเอาใจ  ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ไม่มีใครชอบหรอกเพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่ผู้ชายทุกคนปรารถนา





2. อ่อนหวาน

สาวห้าวอย่าเพิ่งร้องโวยเป็นอันขาดและโปรดทำใจรับรู้และ ยอมรับซะเถอะว่าบางครั้งหัวใจสาวห้าวอย่างคุณ ก็เคยมีช่วงเวลาของการแสดงออกที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยนได้เหมือนกัน  ไม่ต้องถึงขนาดเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวหวานจนน้ำตาลจืด  แค่มีความอ่อนโยนอ่อนหวานติดตัวไว้บ้างก็เพียงพอแล้ว อย่างน้อยบางอารมณ์น่าจะพูดจาอ่อนโยนน่าฟังบ้าง  ไม่ว่ากับเขาหรือคนอื่นๆมันจะยิ่งทำให้คุณดูดีขึ้นเยอะ(ใครเขาจะชอบฟังเสียงดังๆเอะอะโวยวาย)





3. เปิดเผย

ข้อนี้สาวขี้อายอาจมีปัญหาแต่การเปิดเผยไม่ได้หมายความว่าจะต้องถึงขั้นทำตัวห้าวหาญแต่อย่างใด  การเปิดเผยในที่นี้หมายถึงให้คุณแสดงความจริงใจบ้างเล็กๆ น้อยๆ เพื่อบอกให้เขารู้ว่าคุณชอบเขาทำอะไร  อย่าเหนียมมากไป ร้อนก็บอกว่าร้อน เผ็ดก็บอกว่าเผ็ด กล้าคุยเรื่องหน้าแตกของตัวเองให้เขาฟังบ้าง  คุณจะดูเป็นคนอบอุ่น และไม่มีลับลมคมในอะไรซ่อนไว้

 


4. หัวอ่อน

จะเอาใจแฟนทั้งทีมันต้องมีบ้างที่ต้องหัดเป็นคนหัวอ่อน ยอมเออออตามเขาไปในบางครั้ง  แต่ที่ให้ยอมนั้นไม่ได้หมายความว่าจะให้ยอมไปซะทุกเรื่อง ทุกอย่างเหมือนดังเช่นเป็นทาส  แค่เชื่อฟังเขาบ้างในบางโอกาสและยอมรับในสิ่งที่เป็นเหตุเป็นผลด้วยเช่นกัน  เพราะถ้าขืนทำตัวก๋ากั่นดื้อรั้นชนิดไม่ฟังใครเลย  ไม่ว่าจะแฟนคุณหรือใครๆ ก็คงไม่ชอบหรอกค่ะ





5. ปราดเปรียว
ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่อืดอาดเกินเหตุแม้ใจจะยังปรารถนาแม่ศรีเรือนผู้งามพร้อม  เพราะยุคสมัยนี้ ความคล่องแคล่ว ปราดเปรียวนี่ละ ที่เป็นเสน่ห์หนึ่งของผู้หญิงยุคใหม่ อีกอย่างหนึ่ง





6. ออดอ้อน

ผู้หญิงที่ยอมออดอ้อนคู่รักบ้างในโอกาสเหมาะๆพระเอกของคุณคงรักจนหมดใจแน่นอน แต่อ้อนพองามนะคะไม่เช่นนั้นอาจกลายเป็น น่ารำคาญไป





7. อารมณ์ขัน

ไม่ว่าสเปกของเขาจะชอบสาวเงียบขรึมหรือสาวแข็งกระด้างอย่างไรก็ตาม  ถ้าคุณไม่มีอารมณ์ขันเอาซะเลย ผู้ชายจะเซ็งคุณได้สักวัน เมื่อเขารู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วโลกไม่สดใส  สักวันหนึ่งเขาคงจะตีจาก แต่คุณไม่จำเป็นต้องตลกโจ๊กเป็นตลกมืออาชีพหรอก  เพียงแค่รู้จักเล่าเรื่องสนุกๆ ขำๆ บ้าง หัวเราะร่าเริงเมื่อคนอื่นคุยเรื่องตลก  ไม่ใช่หน้าแข็งอารมณ์ เดียวตลอดเวลาจะทำให้น่าเบื่อที่สุด และไม่ใช่นั่งนินทาใครให้คนหัวเราะ  เพราะผู้หญิงขี้นินทาไม่มีเสน่ห์นักหรอก





8. ฟอร์มเหมือนไม่มีฟอร์ม

ผู้ชายจะไม่พิสมัยผู้หญิงที่เก๊กหรือฟอร์มตลอดเวลา ดังนั้นขอให้คุณทำตัวเป็นธรรมชาติที่สุด  อยากคุยอยากถามอะไรกับเขาก็ทำ หรือปวดฉี่ก็บอกได้ ไม่ต้องนั่งเก๊กแล้วรอให้คนอื่นมาชวนคุย





9. มีน้ำใจ

ควรแสดงความมีน้ำใจห่วงใยเอื้ออาทรออกมาบ้างไม่ว่าจะกับเขาหรือกับใคร  เพราะคนใจดำไร้น้ำใจคงไม่มีเสน่ห์แน่นอน





10. เข้าใจง่าย

ควรมองโลกในแง่ดีไม่เจ้าปัญหาจนน่ารำคาญ หัดเป็นคนง่ายๆไม่จู้จี้จุกจิกมากเกินไป  การแสดงความเข้าใจในเรื่องต่างๆได้ดี เป็นการแสดงถึงนิสัยใจคอของคุณเองที่คนพิเศษของคุณจะเห็นได้ทันที  และทำให้เขาเชื่อใจคุณ เพราะคุณเข้าใจเขาได้ดีมีเรื่องอะไรเขาก็จะเปิดเผยให้คุณรู้  และชอบที่จะนั่งสนทนากับผู้หญิงที่เปี่ยมเสน่ห์แบบคุณ
ซ้ำขออภัยค่ะ
ที่มา: forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ช่วยชีวิตน้องสาวจากกองเพลิงสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่