หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮาชาย กินขี้ กินเยี่ยว อย่างฮา !

โพสท์โดย พระเจ้าอา เล่าปี่

สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูก็ดูซะนะครับ รับรองว่า แจ่มมากๆ 55

*ถ้าจะดูให้ได้อรถรส กรุณา กินข้าว กินน้ำตามไปด้วยนะครับ 

คลิปด่านล่างนี้

ภาค1 ตอน กินเยี่ยว 

ภาค2 ตอน กินขี้

ขอให้มีความสุขกับการชมคลิปนะครับ ขอบคุณครับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนนักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปีสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”
ตั้งกระทู้ใหม่