หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อนอกตีข่าวทั่วโลก “ตลาดร่มหุบ” ของไทย ตลาดแปลกเก็บของหนีรถไฟ

โพสท์โดย yuka

สื่อนอกตีข่าวทั่วโลก  “ตลาดร่มหุบ”  ของไทย  ตลาดแปลกเก็บของหนีรถไฟ

สำนักข่าวรายงานว่าเว็บไซต์เดลิเมล์    ได้สำเสนอภาพและเรื่องราวของตลาดนัดแม่กลอง  หรือ  ตลาดร่มหุบ  ที่ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟแม่กลอง  ในจังหวัดสมุทรสงคราม   ซึ่งตลาดแห่งนี้บรรดาพวกแม่ค้าทั้งหลาย  จะนำพืชผักผลไม้  อาหารทะเลทั้งสดและแห้งมาวางขายในตลาดแห่งนี้  โดยมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมกันอย่างเป็นจำนวนมาก

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ทั้งนี้  ในระหว่างวันจะมีรถไฟแล่นผ่านถึง 8 ครั้ง  เมื่อมีเสียงหวูดรถไฟดังขึ้น  นักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้าจะเก็บข้าวของของตนเองหลบเข้าข้างทาง  อย่างรวดเร็ว  และรอจนกว่ารถไฟจะแล่นผ่านไป  พ่อค้าแม่ค้าเหล่านั้นก็จะกลับมาตั้งสิ้นค้าขายเหมือนเดิม 

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ

ตลาดร่มหุบ


เครดิต http://news.zubzip.com/topic/39823

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
yuka's profile


โพสท์โดย: yuka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“พายุสุริยะ" ระดับ G5 รุนแรงที่สุดในรอบ 20 ปี ปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้าหลากหลายพื้นที่ สวยงามมากๆเลยเด้อครับเด้อคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มรีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนรีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่