หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Windows 8 Download free ตัวเต็ม ทดลองใช้ได้ 90 วัน สุดยอดมากๆ

Share แชร์โพสท์โดย birdboom

windows 8 , windows 8 free download , windows 8 ultimate xtreme x86 , แจก windows 8 , windows 8 download , windows 8 ultimate xtreme , windows 8 ultimate pro zx , windows 8 theme , windows 8 transformation pack


Download Windows 8 ตัวเต็ม ลงทะเบียนฟรี…ใช้ได้ 90 วัน 

หลังจากที่ไมโครซอฟต์ได้ทำ Windows 8 เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทางไมโครซอฟต์เองก็ได้เริ่มปล่อยให้เหล่านักพัฒนาในโครงการ TechNet และ MSDN ได้ดาวน์โหลด Windows 8 Enterprise หรือรุ่นที่สมบูรณ์รุ่นเดียวกับที่วางขายปกติ ไปใช้กันได้ก่อน (เพื่อให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้คุ้นเคยก่อนผู้ใช้)

ซึ่งตัว Windows 8 Enterprise ที่ไมโครซอฟต์ได้เปิดให้ดาวน์โหลดนี้ สามารถนำไปติดตั้งใช้ได้ฟรีๆ 90 วัน เมื่อทำการ Activate หลังจากการติดตั้งครั้งแรก …ใครที่ใจร้อนอยากใช้ของใหม่ก่อนวางขายจริงในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ (มีข่าวแว่วๆ ว่าราคาจะถูกกว่า Windows รุ่นอื่นๆ) ก็สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งกันได้ก่อนเลยครับ มีทั้งแบบ 32 บิต และ 64บิต

ที่มา – The Verge

หน้าตาของ Windows 8

Windows 8 Download free ตัวเต็ม ทดลองใช้ได้ 90 วัน สุดยอดมากๆ

Windows 8 Download free ตัวเต็ม ทดลองใช้ได้ 90 วัน สุดยอดมากๆ

Windows 8 Download free ตัวเต็ม ทดลองใช้ได้ 90 วัน สุดยอดมากๆ

Windows 8 Download free ตัวเต็ม ทดลองใช้ได้ 90 วัน สุดยอดมากๆ สเปคขั้นต่ำสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะติดตั้ง Windows 8 [System Requirements]

สามารถดาวน์โหลด ได้ที่นี้เลย http://www.enjoylike.com/forum/viewthread.php?tid=928

 

ที่มา http://www.enjoylike.com/forum/viewthread.php?tid=928

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
birdboom's profile


โพสท์โดย: birdboom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
109 VOTES (4.2/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่