หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟ้องครู อังคณาแน่ *

โพสท์โดย Radii Tarnnii

ไทม์ไลน์ตอนนี้ (วันที่ 9/4/2555) ช่วงหัวค่ำ คงไม่มีอะไรฮอตยิ่งไปกว่าประโยคที่ว่า “เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่” หลายคนสงสัยว่ามันมีที่มายังไง คนถึงเริ่มเอามุกมาเล่นกัน วันนี้ผมเอาที่มาของเรื่องนี้มาฝากครับ

Name:  9-4-2555-23-23-08.png
Views: 1672
Size:  51.5 KB
เรื่องมันก็มีอยู่ว่ามีคนปล่อยคลิปนี้ออกมา น่าจะเป็นคลิปที่เอามาจาก Facebook ของน้องคนนี้

 Attached Images 

 

และคลิปนี้


จนมาถึงคลิปนี้ครับ


เอิ่ม เด็กไทย  ... ... .... ..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Radii Tarnnii's profile


โพสท์โดย: Radii Tarnnii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบ"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
ตั้งกระทู้ใหม่