ตรงกับรถเรารึป่าว🚕🚙 โตโยต้า ประกาศตามลูกค้ารถ 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 รุ่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ตั้งแต่ปี 67 ย้ำไม่มีค่าใช้จ่าย ⚙️🚗🚙
โตโยต้า ประกาศตามลูกค้ารถ 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 รุ่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ตั้งแต่ปี 67 มารับบริการเปลี่ยนถุงลมที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ย้ำไม่มีค่าใช้จ่าย ⚙️🚗🚙
เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 67 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด หรือ Toyota เปิดเผยว่า บริษัท ติดตามผลการติดต่อรถยนต์ของโตโยต้า จำนวน 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 รุ่น ที่อยู่ในข่ายร่วมกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษ ซึ่งบริษัทฯ เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ 2556
ทั้งนี้เพื่อติดตามลูกค้าให้นำรถยนต์ที่อยู่ในข่าย เข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยของผู้โดยสารด้านหน้าที่ผลิตโดยทาคาตะ หรือ ชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ จากกรณีพบการทำงานบกพร่องของชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ซึ่งอาจส่งผลทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้โดยสาร อันเป็นมาตรการเชิงป้องกันเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าโตโยต้า
อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบผลการติดตามในปัจจุบัน บริษัทฯ พบว่า ยังมีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้นำรถยนต์ที่อยู่ในข่าย มาเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ตามกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้ โดยมีรุ่นรถยนต์ที่อยู่ในข่ายซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ประกอบด้วย
1. TOYOTA ALPHARD หรือ โตโยต้า อัลฟาร์ด รุ่นปี 2008-2014
2. TOYOTA Camry หรือ โตโยต้า คัมรี รุ่นปี 2001-2006
3. TOYOTA Altis หรือ โตโยต้า อัลติส รุ่นปี 2001-2013
4. TOYOTA Vios หรือ โตโยต้า วีออส รุ่นปี 2003-2004 และ รุ่นปี 2007-2013
5. TOYOTA YARIS หรือ โตโยต้า ยาริส รุ่นปี 2006-2013
6. Lexus IS หรือ เลกซัส IS รุ่นปี 2006-2012
ทั้งนี้สามารถตรวจสอบว่ารถยนต์ของท่านอยู่ในข่ายของกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้หรือไม่ จากหมายเลขตัวถังของรถยนต์อีกครั้ง
สำหรับกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ซึ่งเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว ไว้สำหรับให้บริการลูกค้าที่ศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา เพื่อให้บริการรถยนต์ที่อยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบและเปลี่ยนอะไหล่ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการแต่อย่างใด
ทั้งนี้บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าที่ยังไม่ได้นำรถยนต์เข้ารับรับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ตามกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้ สามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ ได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้า ศูนย์บริการเลกซัสและเลกซัสคอร์เนอร์ (สำหรับรถยนต์เลกซัส) ที่ลูกค้าสะดวกทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ที่
ตรงกับรถเรารึป่าวอย่าลืมเช็คกันนะคะ
- เว็บไซต์ https://aftersales.toyota.co.th/ssc
อ้างอิงจาก: Toyota
เจ้าของบริษัทขายกิจการ แจกโบนัสพนักงานคนละ 443,000 ดอลลาร์
วิเคราะห์หวยงวดวันที่ 2 มกราคม 69 โดยใช้ AI..เลขไหนมีสิทธิ์ถูกรางวัล
"ซินแสดัง" เผยดวงเมืองประเทศไทย ปี 2569..ยิ่งรบ ยิ่งแข็งแกร่ง ศัตรูแพ้ราบคาบ
บทเรียนรักกลางสมุทร: อดีตลูกเรือสำราญเตือนสติ ทำไม "ความรักในที่ทำงาน" บนเรือถึงเป็นดราม่าที่หนีไม่พ้น
ปิดตำนานรถ EV ราคาถูก ทิ้งลูกค้า, ดีลเลอร์ หอบเงินจากภาครัฐฯ กลับจีนหน้าตาเฉย
[ทาส กทม. ต้องอ่าน!] กฎหมายใหม่มาแล้ว! ไม่จดทะเบียน "หมา-แมว" เสี่ยงปรับครึ่งแสน!?
เจาะเทรนด์ปี 2026! นิสัยและไลฟ์สไตล์ผู้ชายแบบไหนที่ "ดึงดูดใจ" สาวๆ ยุคใหม่มากที่สุด
10 พรรณไม้สวยพิษร้าย: ความงดงามที่ต้องแลกด้วยอันตรายถึงชีวิต
5 จอมโจรขมังเวทแห่งที่ราบสูง: ตำนานเสือร้ายภาคอีสานที่โลกต้องจดจำ
เปิดแฟ้มลับ 5 อันดับคดีมนต์ดำสะเทือนราชสำนักไทย
บุรีรัมย์เดือด! ศึกชิงเก้าอี้ สส. วันแรกคึกคัก 'ไหม ศิริกัญญา' บุกถิ่นพรรคสีน้ำเงิน ท้าชนกลุ่มอำนาจเดิม
หลังหยุดยิง จีนบริจาคเงินและของให้เขมร มูลค่า 20 ล้านหยวน






