หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตรงกับรถเรารึป่าว🚕🚙 โตโยต้า ประกาศตามลูกค้ารถ 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 รุ่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ตั้งแต่ปี 67 ย้ำไม่มีค่าใช้จ่าย ⚙️🚗🚙

โพสท์โดย Kimberly07

โตโยต้า ประกาศตามลูกค้ารถ 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 รุ่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ตั้งแต่ปี 67 มารับบริการเปลี่ยนถุงลมที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ย้ำไม่มีค่าใช้จ่าย ⚙️🚗🚙

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 67 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด หรือ Toyota เปิดเผยว่า บริษัท ติดตามผลการติดต่อรถยนต์ของโตโยต้า จำนวน 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 รุ่น ที่อยู่ในข่ายร่วมกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษ ซึ่งบริษัทฯ เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ 2556

ทั้งนี้เพื่อติดตามลูกค้าให้นำรถยนต์ที่อยู่ในข่าย เข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยของผู้โดยสารด้านหน้าที่ผลิตโดยทาคาตะ หรือ ชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ จากกรณีพบการทำงานบกพร่องของชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ซึ่งอาจส่งผลทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้โดยสาร อันเป็นมาตรการเชิงป้องกันเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าโตโยต้า

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบผลการติดตามในปัจจุบัน บริษัทฯ พบว่า ยังมีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้นำรถยนต์ที่อยู่ในข่าย มาเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ตามกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้ โดยมีรุ่นรถยนต์ที่อยู่ในข่ายซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ประกอบด้วย

1. TOYOTA ALPHARD หรือ โตโยต้า อัลฟาร์ด รุ่นปี 2008-2014
2. TOYOTA Camry หรือ โตโยต้า คัมรี รุ่นปี 2001-2006

3. TOYOTA Altis หรือ โตโยต้า อัลติส รุ่นปี 2001-2013

4. TOYOTA Vios หรือ โตโยต้า วีออส รุ่นปี 2003-2004 และ รุ่นปี 2007-2013

5. TOYOTA YARIS หรือ โตโยต้า ยาริส รุ่นปี 2006-2013

6. Lexus IS หรือ เลกซัส IS รุ่นปี 2006-2012

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบว่ารถยนต์ของท่านอยู่ในข่ายของกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้หรือไม่ จากหมายเลขตัวถังของรถยนต์อีกครั้ง

สำหรับกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ซึ่งเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว ไว้สำหรับให้บริการลูกค้าที่ศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา เพื่อให้บริการรถยนต์ที่อยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบและเปลี่ยนอะไหล่ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการแต่อย่างใด

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าที่ยังไม่ได้นำรถยนต์เข้ารับรับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยฯ ตามกิจกรรมรณรงค์การบริการพิเศษนี้ สามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ ได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้า ศูนย์บริการเลกซัสและเลกซัสคอร์เนอร์ (สำหรับรถยนต์เลกซัส) ที่ลูกค้าสะดวกทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ที่

ตรงกับรถเรารึป่าวอย่าลืมเช็คกันนะคะ

- เว็บไซต์ https://aftersales.toyota.co.th/ssc

โพสท์โดย: Kimberly07
อ้างอิงจาก: Toyota
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kimberly07's profile


โพสท์โดย: Kimberly07
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนุษย์ที่ร่ำรวยมากที่สุด 3 อันดับแรกของโลกในปัจจุบันจีกามินส่งต่อความสุข บริจาคเงิน 4 มูลนิธิ รวม 4 แสนบาท10 เรื่องลับที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ BMW!!สโตนเฮนจ์ ปริศนา 5,000 ปี ไขกระจ่างแล้ว! หรือนี่คือเหตุผลที่แท้จริง?เมล็ดพันธุ์ที่ช่วยบำรุงสมองไม่แพ้อัลมอนด์! สารอาหารที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้เส้นดำๆ หลังกุ้งคืออะไร? กินได้ไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผิดเวลาไปหน่อย!! ป้าเข้าวัดสวดมนต์เสียงดั่งลั่นโบสถ์ พระทำวัตรเย็นก็ไม่ได้ ต้องให้ตำรวจมาเชิญตัวออกไปชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักซั่มกันบนดาดฟ้า ท้าลมหนาวชันสูตรศพแบงค์ เลสเตอร์ ทางทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจ มุ่งไปที่ภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ทั่วไป
ทำความรู้จัก โจนาธาน เต่าที่มีอายุมากที่สุดในโลกปีใหม่นี้เจอกัน 🩵🛵🍃🏔️ ท่องเที่ยวเมืองไทย สวัสดีปี 2️⃣5️⃣6️⃣8️⃣คิดละภัยเวรขณะถูกเบียดเบียน จะค่อยๆห่างจากภัยเวรเปิดตำรา โรคที่ห้ามชะล่าใจเด็ดขาดว่าไกลตัว
ตั้งกระทู้ใหม่