แบงก์พักงานพนักงานปากแจ๋ว ลูกค้าเข้าใจโดนนินทาเป็นสัจธรรม
จากกรณีคลิปพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งนินทาลูกค้าที่กำลังทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น
ล่าสุด ธนาคารดังกล่าวได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและเข้าใจถึงความรู้สึกของลูกค้า ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ทำการติดต่อขอโทษลูกค้า รวมถึงดำเนินการตามขั้นตอนของธนาคาร
โดยธนาคารได้พักงานพนักงานคนดังกล่าวแล้ว และพร้อมนำกรณีดังกล่าวมาปรับปรุงการให้บริการของธนาคารต่อไป
ด้านเจ้าของคลิปได้โพสต์ชี้แจงผ่านติ๊กต็อกว่า เข้าใจเรื่องนินทาว่าเป็นสัจธรรมของมนุษย์ และเข้าใจว่าพนักงานอาจไม่ได้ตั้งใจหรือเหนื่อยกับงานทั้งวัน แต่ก็ยังอึ้งกับประโยคที่ว่า "มุงจะให้ตูมาตอบมุงตรงนี้เหรอ มันไม่ดั๊ย"
เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับทุกองค์กร ควรมีการอบรมพนักงานให้ตระหนักถึงมารยาทในการปฏิบัติงาน รวมถึงควรมีระบบตรวจสอบและติดตามพฤติกรรมของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดการละเมิดสิทธิของลูกค้าอีกในอนาคต
ค้นพบแหล่งทองคำกว่า 500 ตัน มูลค่าสูงถึง 600,000 ล้านหยวน
สถานีรถไฟเกือบเจ๊ง แต่รอดเพราะแมวตัวเดียว ตำนาน ทามะนายสถานีขนฟูแห่งญี่ปุ่น
ช็อกวงการมวย! “ตะวันฉาย” ขาหักหลังพ่าย TKO ยกแรก
ปุ๋ยล็อตใหญ่ ไปชายแดนเกือบ 3,000 นาย
เครื่องบินรบไทยรุ่นใหม่ T50TH ลงสนามจริงครั้งแรกผลงานประทับใจ
ไทย ชวดเหรียญทอง ปันจักสีลัต ทั้งที่กำลังจะขึ้นรับเหรียญ
“คาล์ฟคิก” ท่าเตะเงียบที่ทำให้นักมวยไทยหลายคน ยางแตกกลางยก
F-16 ไทยถล่มสะพานอูจีก ตัดเส้นทางลำเลียง ของเขมร
คลังเขมรเกลี้ยง ฮุนเซน ขอเงินเดือนเอกชน 5% อ้างช่วยชาติ
ทึ่งทั่วโลก : หุบเขาเทวดาวั้งเซียนกู่" หมู่บ้านที่สร้างอยู่ริมหน้าผา สถานที่ท่องเที่ยวแสนน่าทึ่งของประเทศจีน
เพื่อนชิ่งบิล 1,262 หยวน ทิ้งให้ “นายจาง” จ่ายคนเดียว เรื่องจริงที่สอนว่า กินข้าวต้องมีสติ ไม่ใช่แค่สั่งเมนู
ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ที่วัดกู้ นนทบุรี
“คาล์ฟคิก” ท่าเตะเงียบที่ทำให้นักมวยไทยหลายคน ยางแตกกลางยก
เขมรจับ นกพิราบสายลับ อ้างติด GPS ชี้เป้าให้ F-16 แต่สุดท้ายเป็นแค่นกแข่งธรรมดา
วินาทีชีวิต! ภาพไวรัล "หนูนา" หน้าตาสุดอ้อนวอน ในกรงเล็บนกเหยี่ยว
ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ที่วัดกู้ นนทบุรี



