หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน! เสิร์ฟกาแฟกระเด็นใส่ผู้โดยสารระหว่างกำลังยื่นให้ผู้โดยสารอีกราย"ปัดความรับผิดชอบ"

เนื้อหาโดย sairung11

              ผู้โดยสารชายคนหนึ่งได้ประสบอุบัติเหตุถูกกาแฟร้อนๆ ราดใส่ตัวและแขนขณะโดยสารเครื่องบินของสายการบินไทย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเสิร์ฟกาแฟโดยถือแก้วเปล่าหลายแก้วพร้อมกัน แล้วแก้วกาแฟก็หลุดมือกระเด็นใส่ผู้โดยสารชายระหว่างที่พนักงานต้อนรับกำลังยื่นแก้วกาแฟให้ผู้โดยสารอีกราย

              ผู้โดยสารชายรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส ผิวหนังบริเวณที่แผลถูกกาแฟร้อนๆ ราดมีอาการบวมแดง และพองออกแยกชั้น มีอาการปวดแสบร้อนอย่างรุนแรง จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยแพทย์วินิจฉัยว่าได้รับบาดเจ็บในระดับที่สอง (Second degree burn)

              หลังเกิดเหตุ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้แจ้งกับผู้โดยสารชายว่าสายการบินไทยไม่สามารถรับผิดชอบค่าเสียหายได้ เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ แต่แนะนำให้ผู้โดยสารชายติดต่อกับผู้โดยสารที่นั่งข้างๆ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายแทน 

              เจ้าหน้าที่สนามบินได้ดูแลเบื้องต้น และนำขึ้นรถ ambulance มาส่งที่ รพ.สวนดอก ได้อย่างปลอดภัย ผู้โดยสารที่นั่งข้างๆยกมือไหว้ขอโทษอยู่หลายรอบ และขึ้นมากับรถ ambulance ด้วย และอยู่ส่งจนปลอดภัยและออกจากห้องฉุกเฉิน

              เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้โดยสารชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากมองว่าสายการบินไทยควรรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นความผิดของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเอง อีกทั้งยังมองว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินมีมารยาทและคำพูดที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังไม่มีความรู้ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

              สายการบินไทยควรแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยควรดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของผู้โดยสารชาย รวมถึงค่าชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ สายการบินไทยควรทบทวนมาตรฐานการให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้โดยสารเป็นอันดับแรก อีกทั้งยังควรอบรมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้มีทักษะในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อสามารถช่วยเหลือผู้โดยสารในกรณีฉุกเฉินได้

เนื้อหาโดย: sairung11
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sairung11's profile


โพสท์โดย: sairung11
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: teetete, sairung11
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ณวัฒน์ เปิดใจ สุดเซ็ง (อึ้ง) หลัง ลูกสาวชาล็อต ถูกหลอกเงิน 4 ล้านและบังคับวิดีโอคอล 24 ชม.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตเสียงแตก! นักศึกษาถูกห้องสมุดปรับ 3,000 บาท เหตุคืนหนังสือช้า 25 เล่มแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ ชาล็อต หลังถูกหลอกเงิน 4 ล้าน บังคับวิดีโอคอล 24 ชม. ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วัยหนุ่ม 2544 หนังไทยสุดดาร์ก กระแทกใจคนดู สะท้อนชีวิตคนคุกไร้อิสรภาพเตือนคนชอบสะบัดคอ👤🗣️ อันตรายจนคิดไม่ถึง ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา โพสต์เตือนอันตรายจากการ ‘บิด สะบัดคอ’ เสี่ยงเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงสมองฉีดขาด-ตีบ”บิด สะบัดคอ ระวังอัมพฤกษ์อันตรายจากการนวดคอ ความเสี่ยงที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจ5 ข้อชวนคิดในการทำธุรกิจแบบมีหุ้นส่วน
ตั้งกระทู้ใหม่