หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน! เสิร์ฟกาแฟกระเด็นใส่ผู้โดยสารระหว่างกำลังยื่นให้ผู้โดยสารอีกราย"ปัดความรับผิดชอบ"

              ผู้โดยสารชายคนหนึ่งได้ประสบอุบัติเหตุถูกกาแฟร้อนๆ ราดใส่ตัวและแขนขณะโดยสารเครื่องบินของสายการบินไทย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเสิร์ฟกาแฟโดยถือแก้วเปล่าหลายแก้วพร้อมกัน แล้วแก้วกาแฟก็หลุดมือกระเด็นใส่ผู้โดยสารชายระหว่างที่พนักงานต้อนรับกำลังยื่นแก้วกาแฟให้ผู้โดยสารอีกราย

              ผู้โดยสารชายรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส ผิวหนังบริเวณที่แผลถูกกาแฟร้อนๆ ราดมีอาการบวมแดง และพองออกแยกชั้น มีอาการปวดแสบร้อนอย่างรุนแรง จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยแพทย์วินิจฉัยว่าได้รับบาดเจ็บในระดับที่สอง (Second degree burn)

              หลังเกิดเหตุ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้แจ้งกับผู้โดยสารชายว่าสายการบินไทยไม่สามารถรับผิดชอบค่าเสียหายได้ เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ แต่แนะนำให้ผู้โดยสารชายติดต่อกับผู้โดยสารที่นั่งข้างๆ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายแทน 

              เจ้าหน้าที่สนามบินได้ดูแลเบื้องต้น และนำขึ้นรถ ambulance มาส่งที่ รพ.สวนดอก ได้อย่างปลอดภัย ผู้โดยสารที่นั่งข้างๆยกมือไหว้ขอโทษอยู่หลายรอบ และขึ้นมากับรถ ambulance ด้วย และอยู่ส่งจนปลอดภัยและออกจากห้องฉุกเฉิน

              เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้โดยสารชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากมองว่าสายการบินไทยควรรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นความผิดของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเอง อีกทั้งยังมองว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินมีมารยาทและคำพูดที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังไม่มีความรู้ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

              สายการบินไทยควรแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยควรดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของผู้โดยสารชาย รวมถึงค่าชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ สายการบินไทยควรทบทวนมาตรฐานการให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้โดยสารเป็นอันดับแรก อีกทั้งยังควรอบรมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้มีทักษะในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อสามารถช่วยเหลือผู้โดยสารในกรณีฉุกเฉินได้

เนื้อหาโดย: sairung11
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: sairung11
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: teetete, sairung11
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำบลชื่อดังของไทย ที่มีเศรษฐกิจเจริญรุ่งเรืองมากที่สุดในประเทศสกุลเงินที่ถูกซื้อขายมากที่สุดในโลกดราม่าไม่ใช่ญาติอย่าเรียกลูก5อันดับประเทศที่มีคอร์รัปชันมากที่สุดในโลกเลขเด็ดปฏิทินจีน16 มีนาคม 2567แหล่งขุดเจาะน้ำมันดิบ ที่มีปริมาณน้ำมันดิบมากที่สุดในโลกรีบหาเลขอายุมาแน่ ป๊าย ปายหมุนสลากงวด 16 มี.ค.67ประเทศในเอเชียที่กินปลากระป๋องมากที่สุดอำเภอเดียวในประเทศไทยที่มีชื่อเหมือนกับชื่อจังหวัดของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาะที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นมากที่สุดในโลก2 กะเทยฟิลิปปินส์ เข้าไทยด้วยวีซ่าท่องเที่ยว ไม่สามารถทำงานได้ อยู่ไทยได้ถึง 16 และ 30 มีนาคมนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ภาษาอะไรเอ่ย? ยากจนแทบจะร้องไห้!5 พันธุ์แมวที่สวยสุดๆห้ามใช้"น้ำ"ตอนแปรงฟัน??10 อันดับผักที่มีพยาธิสูงที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่