ร้านอาหารประจานลูกค้า "รีวิวอาหารไม่ประทับใจ" ไล่ลูกค้าให้ไปทำกินเอง ด่าคนรีวิว "ไร้การศึกษา"
จากกรณีลูกค้าคนหนึ่งแชร์เรื่องราวในทวิตเตอร์ หลังไปรีวิวร้านอาหารอิตาเลี่ยนร้านหนึ่ง ที่ไปใช้บริการแล้วไม่ประทับใจอาหาร จึงรีวิวไปตามจริงแต่ทางร้านนำข้อความที่ลูกค้ารีวิว แชร์ลงในอินสตาแกรมของร้าน และตอบกลับด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเช่น ลูกค้ารายนี้รีวิวเรื่องได้ล็อบสเตอร์น้อย และเส้นพาสต้าอืด
ทางร้านตอบกลับว่า "ถ้าอยากกินล็อบสเตอร์และพาสต้าเยอะๆ ก็ไปกินตามร้านบุฟเฟต์เอานะ หรือไม่ก็ทำกินเอง"
นอกจากลูกค้ารายนี้แล้ว พบว่าร้านแห่งนี้ได้ประจานลูกค้าที่มารีวิวร้านแล้วทำให้ร้านไม่พอใจอีกหลายคน เช่น
ลูกค้ารีวิว : อาหารไม่ตรงปก ไม่มีเห็ดทรัฟเฟิล และเนื้อสุกเกินไป ไม่ตรงกับที่สั่ง
ร้านตอบ : "ทีหลังก็ปรินต์รูปเมนูออกมาแล้ว กินเข้าไปซะนะ จะได้ตรงปกถูกใจ ส่วนที่เนื้อมันแห้งก็เพราะลูกค้ามัวแต่ใช้เวลา 10 นาทีถ่ายรูป"
ลูกค้ารีวิว : ข้าวรีซ็อตโตแข็งและไม่อร่อยสมราคา
ร้านตอบ : "มาบ่นทั้งที่ไม่รู้วิธีกินที่ถูกต้อง และเก็บเงินไว้ไปหาหมอฟันซะนะ"
นอกจากนี้ร้านยังโพสต์อีกว่า "ตอนนี้เรากำลังโดนโจมตีจากพวกวอนนาบีอยากเป็นนักชิมที่ไร้การศึกษา" ต่อมาร้านอาหารก็ลบโพสต์ทั้งหมดออก และโพสต์ขอโทษลูกค้าที่ใช้คำพูดไม่สุภาพ และมีทัศนคติที่ไม่ดี พร้อมตั้งค่าอินสตาแกรมร้านเป็นส่วนตัวแล้ว





















