ประวัติทีมแข่ง
แต่กองพลน้อยมีความคิดของตัวเองเสมอ "เพื่อนร่วมทีม" เป็นคำที่ละเอียดอ่อนมาก ในสนามแข่งรถ เป็นเรื่องปกติที่เพื่อนร่วมทีมจะแข่งเคียงข้างและช่วยเหลือกัน แต่ในยามวิกฤต คนที่น่าจะทำร้ายคุณมากที่สุดคือ Yoyo Ma พวกเขามักจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ใกล้ชิดกันมาก แม้ว่าจะมีสิ่งที่เรียกว่า "ที่หนึ่ง" และ "อันดับที่สอง" แต่ก็ไม่มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจนในการตัดสินว่าใครเป็นคนแรกและใครฟังการแข่งขัน เพื่อความเป็นธรรม แม้ว่าจะมีข้อเท็จจริง ก็ต้องแสดงว่าคนขับรถของตนได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกัน ปีนี้ใครมีผลงานดีได้ชื่อว่าเป็น "ตัวท็อป" กันบ้าง แต่เมื่อไรจะเกิดเรื่องง่ายๆ ขึ้น จริง ๆ แล้วทุกคนก็หมกมุ่นอยู่กับมัน
มีบทเรียนมากมายในช่วงหลายปี ที่ผ่านมา แทบจะไม่มีประวัติของทีม ที่ไม่ถูกเพื่อนร่วมทีมทรยศ บางทีมก็ยอมแพ้แม้กระทั่งแชมป์ ที่ไม่ได้มาง่าย ๆ เพราะความขัดแย้งภายใน เราต้องทำให้มันเป็นการแข่งขัน ที่โหดร้ายของ ที่นี่ ไม่มีพี่น้องในสนามมี แต่คู่แข่ง ถ้าผมให้โอกาสคุณผมจะไม่เหลืออะไรเลย หลังจาก ที่ทุกคนได้รับเกียรติมากขึ้นใครเป็นเจ้านาย
ดังนั้น สำหรับทีม ที่กำลังจะชนะเลิศนี่คือ สิ่ง ที่พวกเขาต้องรู้ ควินบี้ทีมงานยึดติดกับหลักการนี้ แทน ที่จะมองหาผู้ขับขี่ ที่ทรงพลังสองคนเราควรตัดสินใจตั้ง แต่แรกว่า ผู้ขับขี่คนไหนเป็นศูนย์กลางของขบวนรถ ถ้าปลูกเมล็ดพันธุ์ของการแข่งขันสมาชิกในทีมจะไม่ทำตามความคิดเห็นของผู้นำในช่วงเวลา ที่สำคัญการแข่งขันจะทำให้เกิดความขัดแย้ง นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมควีนบีจึงให้ผู้ขับขี่คนแรกใช้ชุด และอุปกรณ์ ที่ดี ที่สุดทั้งหมด เมื่อถึงเวลา ที่เหมาะสมให้คนอื่นช่วยคุณ แม้ว่า จะไม่ได้ช่วย แต่ก็ไม่ได้สร้างปัญหา พวกเขาเคยทำแบบนี้ กับรอส และเวสบรูค โรสมีประสบการณ์ และความแข็งแกร่งในขณะ ที่คนน้อยไม่กล้าทำอะไร ตอนนี้ รอสจากไปแล้ว และควินต้องการคน ที่จะไม่ต่อสู้กับวิล
ในช่วงหลายปี ที่ผ่านมาของการแข่งขันกันของกันเนท และซีซาร์ ที่ต้องการ ที่จะชนะในการแข่งขัน ที่แน่นอนจะไม่ทำหน้า ที่เป็นคู่ ดังนั้น หลายคนมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเกรกอรี่ และโซโว ผู้มาใหม่ยอมทำตามเสมอ พวกเขาไม่สามารถแข่งขันกับผู้นำได้ทันที ที่พวกเขามาถึง เขาทำทุกอย่าง ที่ทีมบอกให้เขาทำ ในขณะ ที่พวกเขาขาดประสบการณ์บางอย่างความขัดแย้งภายในของทีมจะลดลง เช่น กัน หลังจาก ที่พวกเขาได้รับการฝึกอบรมเป็นเวลาสองปีในทีมพวกเขาจะก้าวหน้า หากพวกเขาทําได้ดีพวกเขาจะอยู่ หรือจะถูกแทน ที่โดยคนขับคนใหม่
นี่คือปรัชญาการจัดการ เต็มไปด้วยความสิ้นหวังและความมืดมิด แต่คนขับทุกคนรู้เรื่องนี้ดี Kinsey รู้อย่างแน่นอน ดังนั้นเมื่อสื่อถามเขาว่าเขาต้องการเข้าร่วมกับ Quinby หรือไม่และต้องการเป็นคนขับรถคนที่สองหรือไม่ เขาก็ยิ้มและบอกว่าแน่นอนว่าเขาอยากไปที่ Quinby เพราะมันน่าดึงดูดใจมาก ส่วนว่าเขาเต็มใจที่จะเป็นนักขับหมายเลข 2 หรือไม่ เขาไม่ตอบโดยตรง เขาแค่บอกว่าเขายังมีอะไรอีกมากให้เรียนรู้จากเวสต์บรูค และเขาจะคว้าโอกาสนี้ไว้