ลูกค้าเดือด!!สินค้าผิดนำมาเปลี่ยน ร้านคิดค่าเปลี่ยนของ
ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้นะครับ
เพียงแต่อย่าใช้อารมณ์...การพูดตาดีๆก็จะมีทางออกที่ดีครับ
.........................
จากเพจเจ้มอย เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ต่างจังหวัด...ลูกค้าซื้อสินค้าประดับบ้าน...แต่พอไปถึงบ้าน อ้าวสินค้าผิด นี่น๊า
เลยเอามาเปลี่ยน...ทางร้านเลยคิดค่า เปลี่ยน
โดยเจ้าของบอกต้องให้คนงานเสียเวลายกสินค้าขึ้นลง...
เจอวาทะเดือดจากลูกค้า....
เพราะทางร้านบอกมีค่าเปลี่ยน 180 บาท
ลูกค้าถามเก็บ ค่าเปลี่ยนให้ใคร ลงกระเป๋าตัวเองหรือ...เลยยาววว
https://www.facebook.com/103294965140463/posts/202760985193860/
ขอบคุณข้อมูลภาพ
จากคลิปนะความคิดเห็นผมนะ..พอๆกันทั้งสองฝ่าย...
ต่างคนต่างไม่ยอม แล้วพูดจายั่วยุอารมณ์
....สติๆ พูดดีๆกัน เหตุผล ทำไมเอาสินค้าขึ้นพลาด
ผิดตรงใคร ยอมรับผิด
#ถ้าผิดเพราะร้านก็ไม่ควรคิดค่าเปลี่ยนเพราะคุณผิด
#ผิดที่ลูกค้า ก็พูดกันดีๆ
และประเด็นคิดค่าเปลี่ยนเงินลงที่ใคร สิทธิของร้านเขานะ เพราะเป็นระบบบริหารจัดการเขา...และการลงทุนของเขา
มองอีกมุมถ้าคิดค่าเปลี่ยนให้พนักงาน ..เท่ากับสนับสนุนให้พนักงานยกสินค้าผิดบ่อยๆเพราะได้ค่าเปลี่ยน...ว่าซั่น
ใจเขาใจเรา...คุณคิดไง?