หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพความหลอกลวงของโลกโซเชี่ยลมีเดีย ที่ยากแก่การเชื่อถือ!

แปลโดย asava

สิ้นคิดสุดๆ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

彼女15

โพสต์ที่แชร์โดย @ jinushikeisuke เมื่อ

เดี๋ยวนี้มีปากกาล่องหนขายแล้วหรอ?

บอกว่าแว่นใส่ไม่ได้  แล้วที่ใส่อยู่นั่นคืออะไร?

บรรยากาศดี  เหมาะแก่การถ่ายรูป

อวดรถหรูซะหน่อย

ห๊ะ!  หมาเปิดซิปได้ด้วยหรอ?  จัดซะอย่างดีเลยนะ  55555+

ไปก๊อปรูปมาชัดๆ 5555

สรุปใครเป็นคนถ่ายกันแน่เนี่ย?

ออกกล้องต้องสวยหน่อย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

秩父5

โพสต์ที่แชร์โดย @ jinushikeisuke เมื่อ

ต้องดูที่ด้านหน้า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

💥🗡 SPORT IST MORD 🗡💥 (english version below ⇩) Meine Sit-Ups fühlen sich manchmal an, als würde ich meine Gedärme gebären... Kann das noch jemand bestätigen? 😁 Ich hab mich übrigens sehr über die zwei Reposts gefreut, auch wenn da einige Kritik zu meinen Instagram vs. Reality Bildern kam. Würde ich denen trauen, dürfte ich glauben, dass ich alt, peinlich und eingebildet bin! Aber ich bin ja noch viel, viel mehr... 🤪 In den heutigen Stories arbeite ich dieses Trauma auf! Ich koche mir jetzt noch eine Hühnersuppe und schaue später Indiana Jones... Habt einen schönen Abend! 😘 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ PS: Das Six-Pack links ist echt und nicht mit einer billigen Lidschatten-Palette gemalt!#ichschwör 🤞 --------------- SPORT IS MURDER - at least according to a popular saying here in Germany... 😁🏋️‍♀️💪 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Sometimes doing sit-ups feels like giving birth to my entrails... Can someone relate? PS: The sixpack on the left is real and not painted with a cheap eyeshadow set...🤞 ________________ #kölnbloggt #kölnergram #cgn #frankfurtblogger #blogger_de #blogger_at #blogger_ch #instablogger_de #frankfurt #frankfurtblogger #carmushka #berlinblogger

โพสต์ที่แชร์โดย GERALDINE WEST (@geraldinewest_) เมื่อ

เที่ยวกำแพงเมืองจีน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🌍 Great Wall of China by @jnasa . ☝️ Follow the featured feed for more. And tag your friends in the comments 👇 . •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• . 🔷 Admin: @mikecleggphoto . 🌇 Also follow @bestcitybreaks . •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• ➱ Features: Tag us in your photos and use #travelanddestinations ============================ 📧 Spotted a mistake? Please email. •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• #GreatWallofChina #China #tad_jnasa . #travel #explore #adventure #neverstopexploring #livelife #thelensbible #exploremore #wanderaround #travelwithme #worldtodolist #travelphotography #traveltemptations #bucketlist #travelgram #postcardsfromtheworld #passportready #keepexploring #worldplaces #digitalnomad #artofvisuals #ourplanetdaily #earthpix #natgeo #earthfocus #nationalgeographic

โพสต์ที่แชร์โดย Travel and Destinations (@travelanddestinations) เมื่อ

แต่ดูความเป็นจริง

สงสัยคงจะอ้วนขึ้น

ดูโพสต์นี้บน Instagram

“Bad photos” 🌿 You know when someone takes a photo of you and you just weren’t ready for it, or just feel like you look “bad” in it. Even if it’s a group photo, or a photo of you in a bikini at the beach with your friends, you shouldn’t have to suck in your tummy to be happy with a photo. You shouldn’t feel the need to delete a photo of a good memory where you’re doing something fun just because you feel like you look bad. We are our own worst critics. I can guarantee you don’t look as bad as you think you do. You wouldn’t say the mean things you say to yourself to your Best Friend. So why do you think it’s okay to say something like that to yourself? My body is NEVER as small as it is on the left without sucking in. And I’m not about to go walking around sucking in my tummy to the point that I can’t breathe properly just to look “smaller”. It will never be this small when I relax my body. That is okay. We see photos everywhere glorifying this idea that we need to be as small as possible to be beautiful. That’s not true. Don’t think that you need to look like someone else. Don’t think that your body needs to look any particular way, other than what your body looks like now because it is absolutely amazing the way it is. 🌴☀️ ------------------------------------------ . . . #effyourbeautystandards #bodyfat #bekindtoyourself #findyourhappiness #workonyourself #losehatenotweight

โพสต์ที่แชร์โดย Sara Puhto (@saggysara) เมื่อ

ภาพวาดโมนาลิซ่าในตำนาน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Louvre and the Mona Lisa in Paris . . . #paris #paris🗼 #paris🇫🇷 #pariscity #monalisa #monalisalouvre #monalisaparis #france #painting #museum #louvremuseum #eiffeltower #galleries

โพสต์ที่แชร์โดย // Kim Ravn Pedersen (@kim__ravn) เมื่อ

ถ้าคนจะแน่นขนาดนี้ดูในเว็ปเอาก็ได้

โคปาคาบาน่า น่าเที่ยวสุดๆ

ไม่ไปดีกว่าแบบนี้

เฮ้อออ!

ดูโพสต์นี้บน Instagram

💨🚂 BACK TO COLOGNE 🚂💨 Guten Morgäääääään ☀️ Moppi und ich fahren heute nach Köln zurück und ich werde definitiv eher wie diese alte Frau rechts aussehen! 😂 Um Punkt am Hauptbahnhof ankommen, wenn um eine Minute nach der Zug fährt, ist meine Spezialität! 🙈 ________________ I'm always late when taking the train! I'm that one crazy lady bumping into people and yelling apollogies while keeping running... 🙈💨 ________________ #kölnbloggt #kölnergram #cgn #modeblogger #blogger_de #blogger_at #blogger_ch #instablogger_de #frankfurt #frankfurtblogger #carmushka #berlinblogger #carmushkaootw

โพสต์ที่แชร์โดย GERALDINE WEST (@geraldinewest_) เมื่อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
asava's profile

โพสท์โดย: asava
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: taewsa, zerotype, โสดสนิทศิษย์ไม่มี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Stubby สุนัขสงคราม ตัวแรกของอเมริกาความเป็นมาของ โชจู เหล้าเกาหลีอันโด่งดังดาวรุ่งดับ! นักแบดมินตันจีนวัย 17 เสียชีวิตกะทันหันระหว่างแข่งขันออกหมายจับแก๊งค์วัยรุ่น ที่ระดมยิงใส่รถโดน ต่าย คอลาย เสียชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
preparation: การเตรียมตัว การเตรียมความพร้อม“น้องข้าวสาก” หมาไซชื่อดัง จากเพจ “วุ่นวาย สตอรี่” กลับดาวหมาแล้วเมื่อวาติกันถูกกล่าวหาว่า ปิดบังเรื่องมนุษย์ต่างดาว.ไก่ เจ้าพายุ 1 กรกฎาคม 2567ดินแดนไร้เสียงวันที่หนึ่ง A Quiet Place Day One ทำเงินทั่วโลกทะลุ $ร้อยล้านแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ท่าหมา ท่ารวมรักสุดเก่าของมนุษย์ชาติประเทศไทยเกิดการแพร่ระบาดลัทธิใหม่! ใช้แมวเป็นเครื่องสังเวย...🤣หนังโป๊ไทยตราม้าคู่หายไปไหน?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ก็รู้ว่าน้องเม่นแคระนั้นชอบมุดเข้าโพรงเข้าช่อง แต่น้อนมุดแบบนี้ ก็ฮาเกินไปน๊า...
ตั้งกระทู้ใหม่