หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ลูกค้าคือพระเจ้า?” สาวโวย “หน้าพัง” เพราะเครื่องสำอาง พนง.โต้กลับ “แบบนี้ไม่ทนให้หรอก”

เนื้อหาโดย NIXA

“ลูกค้าคือพระเจ้า?” สาวโวย “หน้าพัง” เพราะเครื่องสำอาง พนง.โต้กลับ “แบบนี้ไม่ทนให้หรอก”

“ลูกค้าคือพระเจ้า” เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินคำพูดนี้อย่างแน่นอน แต่ความจริงแล้ว ลูกค้าจะถูกต้องเสมอไปอย่างนั้นหรือ เวลาเจอลูกค้าที่ดี พนักงานก็จะยิ่งมีกำลังใจและจะส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า แต่ก็มีลูกค้าบางคนไม่ฟังเหตุผลหรือคำอธิบายใดๆ เอาแต่ประโยชน์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง หรือแสดงอารมณ์โมโห ทำให้พนักงานบางคนถึงกับเบื่อหน่ายทนไม่ไหวจนต้องลาออกจากงาน

 

อย่างคลิปวิดีโอที่วันนี้เรานำมาเสมอ หญิงสาวคนที่ใส่ผ้าปิดจมูกเดินเข้าไปหาพนักงานขายที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมื่อหญิงสาวคนนี้ถอดผ้าปิดจมูกออก เห็นได้ชัดว่ามีผื่นแดงขึ้นที่หน้าของเธอ เธอพูดกับพนักงานขายเครื่องสำอางอย่างโกรธว่า “สองวันที่แล้วมาซื้อรองพื้นกับคุณ กลับไปใช้แค่ครั้งเดียว ก็มีผื่นแดงขึ้นทั่วหน้าไปหมดเลย แบบนี้จะเคลียร์กันยังไง” พนักงานขายที่เคาน์เตอร์ฟังแล้วรีบขอโทษขอโพยยกใหญ่พร้อมอธิบายว่า “ผิวของคุณลูกค้าแพ้ง่าย ดูจากใบหน้าแล้วเครื่องสำอางของเราน่าจะไม่เหมาะกับผิวของคุณลูกค้า ฉันจะช่วยทำการบันทึกให้ รบกวนคุณลูกค้าไปหาหมอผิวหนังขอใบรับรองแพทย์มา เดี๋ยวจะแจ้งให้กับทางบริษัท แล้วมาคุยกันว่าจะชดเชยค่าเสียหายให้กับคุณลูกค้ายังไงดี”

 

หญิงสาวคนนี้ฟังแล้วไม่พอใจ พูดเสียงดังขึ้นมาว่า “ตอนนี้หน้าของฉันพังขนาดนี้แล้ว ยังต้องการหลักฐานอะไรอีกหรือ แบบนี้ต้องชดเชยเงินให้ฉันเดี๋ยวนี้ไม่ใช่หรือ” พนักงานขายพยายามอดทนและอธิบายด้วยรอยยิ้มว่า “ขอโทษจริงๆนะคะคุณลูกค้า ที่เคาน์เตอร์ไม่สามารถตัดสินใจส่วนค่าชดเชยได้ ต้องทำตามขั้นตอนแจ้งเรื่องให้กับทางบริษัท เราจำเป็นต้องรวบรวมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อเอาไว้ให้ทางบริษัทพิจารณา”

 

หญิงสาวคนนี้ฟังแล้วยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ ยืนยันต้องให้พนักงานขายชดเชยค่าเสียหายในจำนวน 5 พันบาทให้กับตัวเอง แถมยังโวยวายด่าพนักงานขายด้วยคำหยาบอย่างแรง แต่พนักงานขายก็ยังคงอดทนพูดดีกับเธอว่า “คุณคะ ขอร้องอย่าด่าทอพนักงานด้วยคำหยาบแบบนี้เลย เราไม่สามารถตัดสินใจเรื่องค่าชดเชยให้คุณได้จริงๆ ยังไงก็ต้องแจ้งให้ทางบริษัทก่อนนะคะ” แต่ที่ไหนได้หญิงสาวคนนี้ไม่ยอมฟังคำอธิบายใดๆ โวยวายจะเอาค่าชดเชยให้ได้โดยทันที จนพนักงานขายเริ่มหมดความอดทนและถามหญิงสาวโดยตรงว่า “ตกลงคุณจะมาเรียกค่าชดเชยหรือมาหาเรื่องเรา ดูหน้าของตัวเองบ้างได้ไหม ถึงจะไม่แพ้ ก็ไม่ได้ดูดีอยู่แล้ว”

 

บังเอิญฉากนี้ถูกหัวหน้าของพนักงานขายเห็นเข้า หลังจากสอบถามเรื่องราวกับลูกค้า หัวหน้าคนนี้ก็หันมาตำหนิลูกน้องของตัวเองขึ้นมาทันที แถมยังให้ลูกน้องตัวเองไปขอโทษกับหญิงสาวคนนี้ ถ้าไม่ขอโทษก็จะแจ้งเรื่องกับบริษัทโดยทันที

 

พนักงานขายคนนี้โต้กลับว่า “คุณจะทำยังไงก็เอาเถอะ แบบนี้ฉันไม่ทนให้หรอก” พูดเสร็จก็เดินออกไปทันที ทิ้งให้หัวหน้าและหญิงสาวคนดังกล่าวยืนโมโหอยู่ในที่เดิม

 

www.deemagna.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้8 เทรนด์แฟชั่น ตัวอันตราย ทำร้ายสุขภาพ‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
anxiety: ความวิตกกังวลเข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารี
ตั้งกระทู้ใหม่