หนุ่มเอเชียทำเลียนแบบโฆษณาชุดชั้นในชายอันโด่งดังเพื่อจะบอกว่าชายเอเชียก็เซ็กซี่เหมือนกัน
จากความคิดเห็นที่น่ารังเกียจสดๆร้อนๆของ STEVE HARVEY เกี่ยวกับความไม่น่าดึงดูดใจของชายเอเชีย คนในวง BUZZFEED จึงตัดสินใจที่จะขุดประวัติศาสตร์เบื้องหลัง
มาตรฐานความหล่อของเอเชียในวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกา
โปรดิวเซอร์ Eugene Yang ร่วมกับ Jeff Yang, Parvesh Cheena และ David Dang ถามกันว่า “ทำไมวะ หนุ่มเอเชียถึงไม่ถูกมองว่าเซ็กซี่?”
ในปี 2014 เว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ OkCupid ได้เปิดเผยข้อมูลที่แสดงถึงความมีอคติอย่างชัดเจนต่อชายเอเชียเมื่อพูดถึงการตอบรับในแอปนัดหมาย การสำรวจและสถิติหลายฉบับได้ยืนยันความอคติต่อชายชาวเอเชีย แต่ความอคตินี้มาจากไหน?
Yangและคณะของเขาเชื่อว่ามีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการที่ผู้ชายเอเชียเป็นตัวแทนในโทรทัศน์และสื่อต่างๆ ถ้าคุณคิดถึงคนเอเชียที่คุณเคยเห็นบนหน้าจอ (Ken Jeong ใน Community และ Aziz Ansari ใน Parks and Recreation เป็นคนแรกๆที่นึกถึง) พวกเขามักจะแสดงแนวตลกและไม่ได้มีแรงดึงดูดทางเพศ Yang อธิบายว่า “ถ้าคุณเป็นนักแสดงนำของเอเชีย คุณค่อนข้างจะต้องร้อนแรงมากมาก”
BuzzFeed เกณฑ์สี่คนเพื่อฉีกรูปแบบชายเอเชียเหล่านั้น โฆษณาชุดชั้นใน “average Joes” สร้างขึ้นใหม่ มีการกำหนดความคิดของอเมริกาเกี่ยวกับผู้ชายมีกล้ามมาเป็นเวลาหลายสิบปี
ทั้งสี่คนยังเปิดเผยเรื่องความไม่มั่นใจของตนเองที่โตมาแบบคนอเมริกันเชื้อสายเอเชียและความกระวนกระวายใจของพวกเขาในการจะมาฟื้นฟูภาพลักษณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ดังกล่าว
รูปภาพโฆษณาชุดใหม่ของ Calvin Klein มี Mark Wahlberg, David Beckham, Justin Beiber และ Jamie Dornan
รูปที่ออกมาของหนุ่มๆเอเชียดูร้อนแรงและพวกเขาก็สนุกในระหว่างการถ่ายทำด้วย
การทดสอบแสดงให้เราเห็นว่าการได้เห็นใบหน้าที่ดูคล้ายกับเราๆเป็นนายแบบชุดชั้นใน สามารถเปลี่ยนความคิดของคุณเองเกี่ยวกับความเซ็กซี่ในแบบของตนเองและความมั่นใจในตนเองได้
แน่นอน มันคุ้มค่าที่จะโชว์ ผมอยากที่จะเห็นผู้ชายทุกประเภทที่แตกต่างกันบนป้ายโฆษณาและในภาพยนตร์ (เด็กผู้ชายสามารถฝันได้ … )
มีคำพูดคำแนะนำบางคำที่พวกเขาต้องการให้โลกได้ยินจริงๆ
(วีดีโอ FUCK AN ASIAN GUY)
ผมขออาสาเลย
ขอบคุณ ข่าวจาก https://www.pride.com/bodypositvity/2017/3/22/asian-men-recreate-famous-underwear-ads-prove-theyre-sexy-af