หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Hornet เกย์ แอพริเคชั่น พร้อมฟิตเจอร์ใหม่

โพสท์โดย ด้วนรู้ที่

เปิดตัวฟิตเจอร์ใหม่มาแล้วนะครับ หลังจากที่ติดตามมานาน ใครที่เคยใช้งาน Hornet อยู่จะรู้ว่า เวอร์ชั่นนี้ มันแม่นอี่หลี่ ใช่จริงๆ ขอบอก

อย่างที่เรารู้กันดีว่า แอปพริเคชั่นเกย์ มีเยอะมาก แต่ที่เด่นๆ ก็มีไม่กี่ตัว แต่ในส่วนตัวแล้ว ผมชอบ Hornet มากกว่าตัวอื่น ๆ ทั้งเรื่องของการออกแบบ ฟังก์ชั่น การใช้งาน ฟิตเจอร์ การเล่น และการสกรีนยูชเชอร์ด้วยแล้วยิ่งทำให้ เพิ่มความน่าสนใจให้กับ Hornet มากกว่าแอปพริเคชั่น อื่นๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่เรารู้กัน Hornet เป็น application เกย์ตัวเดียวที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพ เช่นให้คนใช้งานสามารถใส่ผลการตรวจ HIV ในโปรไฟล์ตัวเองได้ และนอกจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆให้ ชาวเกย์ได้เห็นความสำคัญของสุขภาพทางเพศ และการป้องกันตัวเอง โดยการจัดกิจกรรม Blue Ribbon boys ขึ้น และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี Hornet เปิดตัวมาเป็นปีที่หก และมีคนใช้งานกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก และประเทศไทยก็เป็นประเทศที่มีการใช้งานเยอะ

วันมีโอกาส ผมขอรีวิว แอพตัวนี้เลยละกันนะครับ จะได้ดูกันว่า มีไรดีหนักหนาทำไม ผมถึงกับอยากนำเสนอกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรารีวิวตัวใหม่เลยดีกว่า


Feed ตัวนี้ถือว่าเป็น Feature ตัวใหม่ของ Hornet เลยก็ว่าได้ Feed ตัวนี้ทำให้เราได้เห็นกิจกรรมของเพื่อนเรา หรือคนที่เราแอดเขาไว้ใน Favorite กิจกรรมที่ว่าไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์หรือการเปลี่ยน รายละเอียดโปรไฟล์ต่างๆ และสำคัญที่สุด เพื่อนบางคนที่เราไม่ได้คุยกันนานมาแล้วมันก็ยังช่วยเตือนความจำเราได้ ทำให้เราได้กลับไปคุยกับเพื่อนคนนี้ อีกด้วย โดยเราแค่คลิกที่โปร์ไฟล์ แอปพริเคชั่นก็จะเปิดโปรไฟล์ให้เราคุยกับเพื่อนคนนั้นได้โดยตรงและรวดเร็ว

Discover

โอ้แม่เจ้า ตัวนี้อยากนำเสนอ เพราะมีการค้นหาแบบรายละเอียดยิบย่อยให้เรา ได้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเพื่อนโดยใช้ account โดยพิมพ์ @ ได้หน้าแล้วตามด้วย account เพื่อนก็จะทำให้เราหาเพื่อนเจอ นอกจากนี้พิมพ์ #hashtag ก็ทำให้เราคนหาเพื่อนที่สนใจสิ่งเดียวกันได้ [ผมชอบตัวนี้มาก เพราะสามารถ #married ได้เลย แบบประมาณว่าหาคนแต่งงานด้วย ฮ้าฮ้า ฮ้า] พูดมาแค่ สองตัวอย่าง แค่นี้ก็เมามันแล้วครับ

นอกจากนี้ยังมีอีกสองตัวใน Feature นี้ ก็คือ New Guys ตัวนี้จะเป็นตัวบ่งบอกว่าใครบ้างที่เป็นน้องใหม่ ที่พึ่งมาเล่นแอพเรา หรือใครบ้างที่มาจากต่างถิ่นแล้วเข้ามาบ้านเรา ซึ่งตัวนี้ น่าสนใจเพราะว่าหากเป็นเด็กใหม่ เราก็จะได้ชิมก่อน คริ คริ ยังไม่หมดยังมีอีกตัวที่น่าสนใจ แต่ตัวนี้ต้องเสียเงิน นั้นคือ Who Checked you out. ตัวนี้จะเป็นตัวรายงานกับเราว่า มีชายใด ที่ได้มาแอบดูโปรไฟล์ของเราบ้าง เพราะชายบางคนอาจจะแอบเข้ามาดูเราแต่ไม่กล้าพูดกับเรา เราก็จะได้จัดเต็มทักเขาไปก่อนบ้าง หรือบางทีแฟนเก่า กิ๊กเก่า อาจจะแอบส่องเรา ซึ่งมันน่าสนใจม๊าก และผมก็ใช้ตัวนี้อยู่ประจำ

Near by

ตัวนี้ ไม่มีไรครับ คล้ายกับแอพอื่นๆ คือโชว์คนที่อยู่ใกล้เรา และห่างออกไป แต่โดยส่วนตัวผมชอบ Hornet มากกว่าตัวอื่น เพราะว่า

รูปภาพ เต็ม – ไม่มีต้องมีตัวอะไรมาบังรูปครับ คือใช้พื้นที่ตารางสีเหลี่ยมเล็ก ๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ต้องมีข้อความมากั้นครับ

Filter ตัวกรอง เริ่ดมาก – คือสามารถที่จะคัดแยก คนให้เราได้เลย ไม่ว่าจะเลือกแบบใดก็ได้มีทั้งช่วงอายุ ใครไม่ชอบฝรั่งก็เลือกแต่ เอเชีย ได้จาก Ethnicity หรือใครชอบคนสูงเตี้ยก็เลือกจากส่วนนี้ได้เลย หรือแม้แต่จะเลือกประเภทของผู้ชายที่จะคุยก็ได้ ทั้ง รุก รับ สลับกัน โอ้ยเลือกกันไม่ไหวจ้า นอกจากนี้ยังมีให้เลือกทั้งคน online หรือไม่ คนโสดไหม หรือแต่งงานแล้ว แต่ละอันนี้ขอบอกเลยว่า ขอกราบและได้ให้ใช้งานอย่างเหลือเฝือและชอบมาก

Explore

Feature เหมาะสำหรับคนเดินทางและคนอยากได้ผัวฝรั่งครับ คือตัวนี้เหมาะสำหรับคนเดินทางบ่อยๆ เหมือนผมครับ เวลาผมจะไป Hongkong หรือว่า เมกา ผมชอบใช้ตัวนี้เพราะว่า เราสามารถเลือกประเทศที่เราจะไป ตำแหน่งที่เราจะพักแล้วเริ่มพูดคุยกับคนแถวนั้นได้ก่อนครับ ก่อนที่เราจะไปถึงเราก็จะได้เพื่อนแล้วครับ เป็นข้อดีที่สูดดดดดครับ เพราะเมื่อไปถึงประเทศหรือสถานที่นั้น ๆ ก็ต่อยอดได้เลย ใช้ประจำครับ หรืออย่างเพื่อนผม เป้าหมายคือ สามีฝาหรั่งหล่อนก็จะ Explore ไปแต่ยุโรปครับแล้วก็คุยกับเป้าหมายได้ ก็เห็นนางได้เก็บไว้ในลิสของนางหลายคนแล้วครับ ใครสนใจนี้ลองดูนะครับ น่าใช้มากมาย

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีหลายอย่างที่เป็นข้อได้เปรียบของ Hornet คือ



Tags  hornet
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ด้วนรู้ที่'s profile


โพสท์โดย: ด้วนรู้ที่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ด้วนรู้ที่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญาการ์ตูนสุดสนุก มีตัวตนจริงหรือไม่ชนเผ่าผิวสี..ชาวไอนุคนผิวสี ชนเผ่าโบราณของญี่ปุ่นใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?3 ราศี ที่ชอบซ่อนความรู้สึกนกแต้วแร้วแปดสี: นกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหน
ตั้งกระทู้ใหม่