หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 อาหารต้องห้าม!! ห้ามกิน ‘ก่อนเข้านอน’ โดยเด็ดขาด!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

6 อาหารต้องห้าม!! ห้ามกิน ‘ก่อนเข้านอน’ โดยเด็ดขาด!!

ตอนดึกๆใครสั่งใครสอนให้โพสต์รูปของ กิน!! กรีดร้องในใจอย่างนี้ทุกทีเมื่อออนไลน์ดึกดื่นแล้วเจอคนโพสต์อาหารเมนูเริ่ด หน้าตายั่วยวนชวนหิว ใครที่ใจไม่แข็งพอมีหวังต้องไปคุ้ยตู้เย็นหรือขับรถออกไปหาอะไรกินกลางดึก แหงๆ ถ้ามันหิวจริงๆก็หาอะไรกินได้ค่ะ แต่ต้องไม่ใช่6อย่างนี้ เพราะมันคืออาหารต้องห้าม ห้ามกินก่อนนอนโดยเด็ดขาด!!

1. อาหารจานเลี่ยน ไขมันเพียบ

เฟรยช์ฟรายด์ ไก่ทอด ลาซานญ่า พิซซ่า หยุดคิดถึงมันเดี๋ยวนี้! เพราะเมนูสุดเลี่ยนมันแผล็บเหล่านี้จะทำให้เช้าวันถัดไปของคุณช่างเฉื่อยชา กระเพาะอาหารทำงานหนัก โนฟาสต์ฟู้ด! เอาถั่วและโยเกิร์ตรสธรรมชาติไปกินแทน

2. ของหวานคาร์โบไฮเดรตสูง

ขอฟินๆก่อนนอนซักคำปรากฏว่าขณะคุณส่ง ช็อกโกแลตเค้กคำโตเข้าปากอยู่นั้น ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณจะพุ่งสูงปรี๊ด รบกวนการนอนหลับ และอ้วนมาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ แทนที่ด้วยการแทะแอปเปิ้ลซักลูกดีกว่านะ

3. อาหารรสชาติเผ็ดร้อน

 

ความเผ็ดร้อนของเครื่องเทศอาจไปกระตุ้น ให้ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย และระบบทางเดินหายใจตื่นตัว ทำให้คุณท้องไส้ปั่นป่วนนอนไม่หลับ ระคายเคืองท้อง แสบท้อง ปวดท้อง และที่สำคัญยังแสบทรวงเวลาขับถ่ายด้วย

4. โปรตีนหนักหน่วงจากเนื้อแดง

การรับประทานเนื้อแดงปรุงสดกลางดึกจะทำ ให้ระบบย่อยอาหารทำงานหนัก กระสับกระส่ายจนนอนไม่หลับ เพราะเนื้อแดงต้องใช้เวลาย่อยนานพอสมควร เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งบางชนิดได้ด้วย ทางที่ดีควรเลือกเนื้อชนิดไม่ติดมัน หรืออกไก่หั่นบาง จะช่วยลดปัจจัยเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ หลับสบายขึ้น

5. อาหารจานใหญ่ยักษ์

 

ข้าวมันไก่บิ๊กไซส์หรือผัดไทยจานบักเอ้ กก่อนนอน แน่นอนว่าแคลอรี่ทะลุเพดานและอาการแน่นท้องมาแน่ ฉะนั้นควรจำกัดจำนวนแคลอรีต่ออาหารว่างกลางดึกหนึ่งจานไว้ไม่เกินกว่า 200 กิโลแคลอรี เบาๆมื้อดึกดีกว่า

6. ช็อกโกแลตยี่ห้อโปรด

 

เป็นขนมที่มีทั้งน้ำตาลและไขมันในปริมาณ สูงกว่าขนมชนิดอื่นๆ มีกาเฟอีนอีกต่างหาก ช็อกโกแลตบาร์หนึ่งคำก่อนเข้านอนถือเป็นการลงโทษตัวเองชัดๆ

สรุปคืออาหารหนักๆ ปริมาณเยอะ ตัวแม่ที่ทำให้อ้วนทั้งหลายโปรดงด ท้องร้องจ๊อกๆกลางดึกให้ข่มใจกินในปริมาณน้อย จำกัดแคลอรี เพื่อคำคืนนี้จะได้นอนอย่างสบายท้อง

 

ที่มา: http://www.kidtam.com/5043
MaryLiu

ที่มา sp-maya

ที่มา : girlsallaround.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Noina stupid, โยนี, aRnoNAe, แย้มศรี, willbe, iamreally, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"กระบี่:แก้ วิกฤติ ขาดคลานน้ำประปา กระทบประชาชน ผู้ประกอบการรายย่อยทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หม่าล่า คืออะไร10 อันดับ พริกที่เผ็ดที่สุดในโลกทำไมฝรั่งสมัยก่อนชอบใส่ "วิกผมขาว" กันนะ?เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)
ตั้งกระทู้ใหม่