หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอปอล์คลอดลูกแล้ว แฝดพี่เป็นลูกสาว ชื่อ ดญ. อลิน อารยะสกุลค่ะ แฝดน้องเป็นลูกชาย ชื่อ ดช.อรัญ อารยะสกุล

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

อัพเดทข่าวล่าสุดของคุณแม่ โอปอล์ได้คลอดลูกแฝดทั้งสองออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กย. 2015 ที่ผ่านมา ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อโอ๊คและคุณแม่โอปอล์ด้วยนะคะ หวังว่าจะได้เจอหน้าหลานๆในเร็ววัน และขอให้คุณแม่โอปอล์สุขภาพแข็งแรงนะคะ 

ปอล์คลอดลูกแล้วเมื่อวันจันทร์ที่28 ที่ผ่านมานะคะ แฝดพี่เป็นลูกสาว ชื่อ ดญ. อลิน อารยะสกุลค่ะ แฝดน้องเป็นลูกชาย ชื่อ ดช.อรัญ อารยะสกุล เรียกเล่นๆว่า อลันก็ได้นะคะ น้องๆแข็งแรง ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

แต่น้องคลอดก่อนกำหนดเลยตัวเล็กหน่อย ต้องอยู่รพ.ต่อซักพัก รอให้ อลิน อลัน อ้วนถ้วนสมบูรณ์พร้อมออกจากรพ.กลับบ้านเมื่อไหร่ คุณพ่อ คุณแม่จะพามาแนะนำตัวกับพี่ ป้า น้า อา นะคะ


ปล. คลอดมา1อาทิตย น้ำนมมาพอประมาณ ใครมีเคล็ดลับทำให้น้ำนมพุ่งกระฉูด ฝากด้วยนะคะ คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่จริงๆค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: AugustVinth, Punthorn, mon, พูดไปก็เท่านั้น, ดรีมเวิลด์, mariney, แย้มศรี, คาโยะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"หนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!ทำไมญี่ปุ่นถึงไม่รุกรานประเทศไทย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?กับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านเลือดสีน้ำเงินของแมงดาทะเล เลือดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์มากๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านรองประธานาธิบดีอิหร่านรักษาการแทนประธานาธิบดีผู้ล่วงลับ"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"ปิ้งย่างทอด..อร่อยเด็ด แต่อย่าลืมเซฟตัวเอง! เคล็ด(ไม่)ลับ กินยังไงให้ปลอดภัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?พาไปไหว้ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมกระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดงานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่