หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆให้อร่อย

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

นี่คือสูตรผสมเบียร์ (Beer Cocktail) จาก Mashable ที่คุณต้องไม่พลาด เพราะหนุ่มสาวที่ชงเบียร์เก่งๆนั้นมักทำให้เพศตรงข้ามหลงได้ง่ายๆเลยทีเดียว และยังเป็นจุดเด่นในงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย

สูตรผสมเบียร์ (Beer Cocktail) มีอะไรบ้าง

1. สูตรผสมเบียร์ Chelada

วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ chelada_edit

เพียงแค่ผสมมะนาวกับ Light Beer โดยเราแนะนำ Corona หรือ Modelo เพื่อที่จะได้ Chelada ที่อร่อย จากนั้นตกแต่งด้วยเกลือและมะนาวฝานตรงขอลแก้ว

2. สูตรผสมเบียร์ Black & Tan
วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ blacktan

Black and Tan เป็นสูตรผสมเบียร์คลาสสิกสูตรหนึ่ง เพียงแค่ผสมเบียร์ตระกูล Pale กับเบียร์ Guinness (หรือเบียร์ดำ) เข้ากันอย่างละครึ่งก็จะได้สีสันที่งดงามและน่าดื่ม

3. สูตรผสมเบียร์ Black Velvet
วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ blackvelvet

Black velvet เป็นการยกระดับสูตร Black and Tan ให้ดูแปลกขึ้นด้วยการเปลี่ยนส่วนผสมจากเบียร์ Pale เป็น Champagne เพียงแค่นี้คุณก็ได้ความสนุกไปอีกแบบ

4. สูตรผสมเบียร์ Black & Black
วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ blackandblack

Black and Black คือการผสมน้ำองุ่นดำแล้วจบด้วยการรินเบียร์ดำ (Dark Beer Stout) เข้าไปข้างบน

5. สูตรผสมเบียร์ Irish Car Bomb
วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ irishcarbomb

Irish Car Bomb เป็นอีกสูตรหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับงานเลี้ยงได้อย่างมาก เพียงแค่รินเบียร์ดำ (Guinness) ไปครึ่งแก้วแล้วตามด้วยไอริชครีมและตบท้ายด้วยการใส่ไอริชวิสกี้ 1 Shot

6. สูตรผสมเบียร์ Redeye

วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ redeye

Redeye เป็นเสมือนค็อกเทล Bloody Mary ในเวอร์ชั่นเบียร์ ทำได้โดยการผสมเบียร์ Pale ไป 12 oz กับน้ำมะเขือเทศ 4 oz และหยดด้วยซอสเผ็ดกับพริกไทย แล้วคุณอาจผสมด้วยมะนาวหรือเครื่องปรุงอื่นๆตามความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

7. สูตรผสมเบียร์ Snakebite

วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ snakebite

ถ้าน้ำ Cider หวานเกินไปสำหรับคุณ โปรดลองสูตร Snake Bite โดยผสมเบียร์ Lager (หรือเบียร์ดำ Stout) และน้ำ Cider เข้าด้วยกัน

8. สูตรผสมเบียร์ Shandy
วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ shandy

สร้างความแปลกใหม่ง่ายๆด้วยการผสม 7-Up หรือ Sprite เข้ากับเบียร์ของคุณอย่างละครึ่งและตกแต่งด้วยมะนาวฝากก็จะได้ Shandy สำหรับงานเลี้ยงที่รอคุณอยู่

9. สูตรผสมเบียร์ Summer Hoedown
วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ summerhoedown_edit

เพียงแค่ผสม White Beer เช่น Hoegaarden กับน้ำแตงโมเข้าด้วยกันก็จะได้ Summer Hoedown ที่สร้างความสดชื่นให้คุณได้ คุณอาจจะใส่น้ำเชื่อมเข้าไปเพื่อเพิ่มความหวานหรือแต่งรสด้วยเครื่องปรุงอื่นๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, บังไค, โยเกิร์ตคึกคัก, บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงเขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยโบนัสเพื่อนร่วมงาน AREA 1-5 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่