หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฉลยปริศนา ‘ทำไมโฆษณาผ้าอนามัย ต้องใช้น้ำสีฟ้า’

โพสท์โดย MuayMuaythai

        เราทุกคนต่างรู้ดีว่าการโฆษณา เป็นไปเพื่อดึงดูดให้กลุ่มผู้บริโภคเกิดความต้องการในการซื้อสินค้าต่างๆ โดยเทคนิคเรียกความสนใจที่เราพบเห็นได้บ่อย ก็คือการทดลองใช้สินค้าให้ดูกันจะจะไปเลย..

        แต่ทว่าบางทีการทดลองใช้สินค้าในโฆษณา ก็เป็นการเซ็ทฉากขึ้นมาแทน ซึ่งมันก็อาจจะไม่เหมือนกับความเป็นจริงซักเท่าไหร่ อย่างเช่นโฆษณา ‘ผ้าอนามัย’ ที่ใช้น้ำสีฟ้าแทนเลือดประจำเดือน

018-630x354

            เชื่อว่าคงมีมนุษย์จำนวนไม่น้อยในกลุ่มผู้ชาย หรือเด็กผู้หญิงที่ไม่เคยมีประจำเดือนมาก่อน ปักใจเชื่อไปแล้วว่าประจำเดือนนั้นมีสีฟ้า เพราะดูโฆษณามา ทั้งที่จริงๆแล้วมันเป็นสีแดงนะจ๊ะ ><

เมื่อเราเข้าใจตรงกันแล้ว เหมียวขอถามหน่อยว่าทุกคนเคยสงสัยกันมั้ยว่าทำไมต้องใช้น้ำสีฟ้า!?

211

         คำถามนี้ถูกตอบด้วยคำตอบที่มาจากสามัญสำนึกของเรานั่นเองแหละจ้า ซึ่งทั้งนี้ทางเว็บไซต์เด็กดี.คอม ก็ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับผ้าอนามัย ที่เกี่ยวกับน้ำสีฟ้าที่ว่านี้ไว้ด้วยตัวอย่างภาพนี้!!

2128

            เมื่อเห็นสีต่างๆ ปรากฏบนผ้าอนามัยแล้ว หลายคนคงจะเริ่มเก็ทแล้วสินะว่าสีฟ้าหรือสีเขียวจัดว่าอยู่ในขั้นที่โอเค และจากข้อมูลข้างต้น ก็พบว่ามีหลายเสียงยืนยันว่าสีฟ้าดูสบายตาและสะอาดที่สุด ^^

เพราะถ้าลองใช้สีแดงแบบเลือดประจำเดือนจริงๆแล้ว ก็คงเป็นแบบนี้…

          อืม.. ก็จริงอย่างเค้าว่านะ ลองจินตนาการว่าถ้าโฆษณาเค้าใช้สีแดง ก็คงจะสยดสยองไป หรือถ้าเป็นสีเหลืองแล้วออกอากาศตอนกินข้าว มันอาจจะคล้ายตกขาว อุนจิ หรือฉี่ คงอวสานอาหารมื้อนั้นแน่

 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

ที่มา: http://www.patjaa.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: MAX MARS, Thorsten, YullifSic, LooKsaOOrborToor, MuayMuaythai, OMG SiamThai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะนักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เลือดสีน้ำเงินของแมงดาทะเล เลือดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์มากๆไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯ซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 กลุ่มพืช ที่กินแมลงเป็นอาหารที่พบในไทย10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 กลุ่มพืช ที่กินแมลงเป็นอาหารที่พบในไทยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของซาอุดีอาระเบีย.10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023สัตว์ที่หายากที่สุดในโลกที่มีความพิเศษและไม่ธรรมดาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
ตั้งกระทู้ใหม่