หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เธอตบมา ผมตบไป" นี่คือความเท่าเทียมกัน บังเกิดแล้วค่ะ

โพสท์โดย มิ้นส์

 

สวัสดีค่ะ สาวนิติ สาวมั่น แห่งความเท่าเทียม ขอตามกระแสเขียนคอลัมน์นี้หน่อย


จากกรณีที่มีคลิปออกมา ว่าหนุ่มคนนึงได้ตบตี กระทืบแฟนสาวของตน


แต่ใครจะรู้ ว่าจริงๆแล้ว ถ้าสาเหตุมาจากฝ่ายหญิงเป็นคนเลวล่ะ

 


คำตอบ คือ สมควรโดนแล้วค่ะ เพราะว่า ณ ปัจจุบันนี้ เมืองไทยได้มี พรบ เท่าเทียม ซึ่งตราเป็นกฎหมาย มีผลบังคับใช้แล้ว



ดังนั้น สังคมไทย ใครที่มองไปที่ อวัยวะเพศ เช่น เพศแม่ หรือ มองอย่างต่ำๆ ไม่ได้ดูคนที่สมองและความเป็นจริง คนๆนั้นก็คือคนที่ไม่ใช่ปัญญาชน แต่เป็นเหมือนคนที่ไม่มีสมองนั่นเอง



ขออธิบายคร่าวๆ พรบ เท่าเทียมซึ่งตราเป็นกฎหมาย มีใจความสำคัญ อยู่ที่ "ผู้ใดจะอ้างเพศ...ย่อมกระทำไม่ได้..." ซึ่งชัดเจนมาก และโดนใจสำหรับคนยุคใหม่ สมัยใหม่จริงๆ



เราขอเปรียบเทียบและกันว่า ระหว่างชายกับหญิงนั้น มีอะไรบ้าง เช่น

อดีต ผู้ชายด่าผู้หญิงไม่ได้ เขียนหนังสือด่าผู้หญิงไม่ได้ แต่ทำไมผู้หญิงด่าได้  ผู้ชายต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งๆที่ผู้หญิงเลวมากเพียงใด แต่ผู้ชายก็ไม่มีสิทธิไปวิจารณ์หญิง แม้เป็นเรื่องจริงก็ตาม ยกตัวอย่าง เช่น อดีต เรามีนายกหญิง พอใครพูดวิจารณ์ทั้งๆที่เป็นเรื่องจริง แต่ก็มีกลุ่มที่บ้าเพศเดียวกัน มาแถสีข้างแก้ตัวว่า ด่าผู้หญิงไม่แมน ทั้งๆที่เป็นความจริง

เฉลย เพราะว่าผู้หญิงกลัวความจริงมากกว่าชาย และถูกสอนแบบโง่ๆว่า เพศตัวเองเป็นเพศอ่อนแอ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับสมองเลย สมองคือความดีงาม การประพฤติดี ที่อ้างว่าอ่อนแอ แท้จริงมันอ้างได้แค่พละกำลังเท่านั้น

 

แต่ปัจจุบัน อนาคต กลับพบว่า ใครก็ตามที่อ้างเพศเพื่อปกปิดเรื่องจริงๆ ขอให้มองไปเลยว่า มันคือขยะมนุษย์ และเป็นต้นกำเนิดของโจร เพราะโจรมันจะบอกคุณหรือว่ามันเป็นคนเลว เวลาแก้ตัว ส่วนมากมันจะปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

 


จงอย่าหลงกลคนชั่ว เพราะคนที่ยกย่องให้สตรีเพศเป็นเพศที่อ่อนแอ ใครด่าทอ แตะต้องไม่ได้ ล้วนแล้วแต่เป็นอมนุษย์ เดนมนุษย์ ทั้งสิ้น ดังนั้น จงอย่าหลงเชื่อคนเลวทุกกรณี

 

 


ดังนั้น คนอ้างเพศแม่  >> จึงมีสถานะ เดียวกันกับโจร >> ขยะมนุษย์ 




คราวหน้า เราจะมาพูดกันถึง เทคนิคที่ผู้ชายจะเลือกผู้หญิงที่เป็นแม่ที่ดีของลูก หรือจะพลาดท่าไปคว้าผู้หญิงโสเภณี ซ่อง ที่หวังจะฮุบสมบัติของสามี 

 


โปรดติดตามค่ะ 55555

 

เครดิต

http://www.dek-d.com/board/view/3496442/

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, Betatia, wayupay, Noina stupid, ตูบศักดิ์, จืด ณ โพสท์จัง, เข้ามาเงิบ, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทยปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกแนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทยยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดี
ตั้งกระทู้ใหม่