หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวิงกิ้ง หรือ swinging รู้ยังมันคืออะไร

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่



swinging แปลตามความหมายจริงคือ "ที่แกว่ง การแกว่ง" อย่างที่นักกอล์ฟเขาชอบพูดถึงเรื่องวงสวิง แต่ถ้าในแง่มุมของเรื่องเซ็กส์ เรื่องบนเตียง หรือเรื่องเพศแล้ว สวิงกิ้งคือการแลกคู่นอน ซึ่งจะต่างจากการเซ็กส์หมู่นะครับ เพราะการเซ็กส์หมู่จะเพียงแค่
การมี เซ็กส์กันหลายๆคู่ในสถาณที่เดียวกันเฉยๆ แต่สวิงกิ้งจะหมายถึงการมีเซ็กส์ร่วมกันตั้งแต่ 2 คู่ขึ้นไป โดยจะมีการสลับไปมาระหว่างคู่หญิงชาย ส่วนใหญ่ในปาร์ตี้สวิงกิ้งฝ่ายชายจำเป็นต้องใช้ยาอึด ยาทน หรือจำพวกไวอกร้า เพราะไม่งั้นคงไม่มีแรงทำหลายๆรอบ


คำศัพท์ที่ชาวสวิงกิ้งชอบพูด
1. คู่แท้ หมายถึงคู่ที่เป็นแฟนกันจริงๆไม่ใช่ไปจ้างผู้หญิงขายตัวมา เพราะชาวสวิงกิ้งต้องการความสะอาดและมากกว่านั้นคือความรู้สึกดีๆ
2. ไม่แลก หมายถึง ไปมีเซ็กส์ข้างๆกันเฉยๆอาจจะให้เล้าโลมด้วยมือ หรือด้วยอะไรต่างๆแต่จะไม่สอดใส่ ส่วนใหญ่คนที่เริ่มหัดสวิงกิ้งจะเริ่มโดยการไม่แลกคู่

ผิดกฏหมายหรือไม่ ?
ถ้า เอาตามจริงถ้าทุกคนในกลุ่มสวิงกิ้งนั้นๆ อายุเกิน 20 ปี ไม่ได้มีการเก็บค่าตั๋วค่าบัตร ไม่ได้ป่าวประกาศต่อสาธารณะ ไม่ได้ทำการบันทึกภาพเพื่ออาจจะเกิดการเผยแพร่ในภายหลัง ไม่ได้มีใครถูกบังคับให้มาร่วม ก็ถือว่าไม่ผิดกกหมาย แต่ถ้าเกิดมีคนแจ้งเบาะแส เพราะอาจจะทำเสียงดังก่อกวนคนอื่น ตำรวจก็จำเป็นต้องไปตรวจ ส่วนใหญ่ข้อหาที่โดนก็ทำอนาจาร โทษปรับเล็กน้อย แล้วคนที่โดนก็จะรีบจ่ายเงินค่าปรับแล้วรีบกลับบ้านเพราะอับอาย จึงไม่เคยมีใครคิดจะสู้คดีเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดกฏหมาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, คุณกินนะจ๊ะ บีสอง, Ployza, comen, Noina stupid, บรุษเซ็กซี่, PRP, สุดยอดกะปิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำสวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีสิ่งแรกที่เห็นบอกถึงความโดดเด่นในตัวของคุณสนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเวลาเครียดทำไมเราถึงอ้วน…?
ใหม่-ดาวิกา @ Harper's BAZAAR Thailand April 2024(วันวาน) แก้ว อภิรดี @ นิตยสาร หญิงไทย ปีที่ 12 ฉบับที่ 285 ปักษ์หลัง สิงหาคม 2530只要你想,我可以成为欲望的奴隶 if you want, I will be the sexy subดิ้นพล่านเลยเชียว
ตั้งกระทู้ใหม่