หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูปฏิกิริยาคู่รักที่มีลูกยาก เมื่อรู้ว่าพวกเขาจะมีลูก “แฝดสี่”

โพสท์โดย I sea u

มาดูเรื่องราวของ Ashley Gardner จากยูท่า สหรัฐอเมริกากัน เธอไม่เคยคิดว่าเธอจะสามารถมีลูกได้ เพราะเธอพยายามกับสามีของเธอ “Tyson” ร่วม 8 ปี ก็ไม่สำเร็จ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ จึงจูงมือกันปรึกษาแพทย์ เพื่อใช้วิธี IVF หรือเด็กหลอดแก้ว และสุดท้ายเธอและสามี ก็ทำสำเร็จ ในที่สุดเธอก็ตั้งท้อง!

และเมื่อเธอไปอัลตราซาวน์รอบแรก เธอและสามีต้องถึงกับช็อก! เพราะในท้องของเธอมีเด็กมากกว่า 1 ชีวิต และไม่ใช่ 2 และไม่ใช่ 3 แต่เป็น 4!!!! เธอพบว่า เธอตั้งท้อง “แฝดสี่” ซึ่งเป็นแฝด 2 ทั้งหมด 2 คู่!! ซึ่งโอกาสที่จะเกิดแบบนี้ได้มีแค่ 1 ใน 70 ล้านเคสเท่านั้น!

ซึ่งในวันนั้น เพื่อนของเธอได้เก็บบันทึกภาพปฏิกิริยาของทั้งคู่เอาไว้ ซึ่งอยากจะบอกว่า มันตลก และน่ารักมากๆ เลยล่ะ! ไปดูกันเลย!

ขั้นแรก: “เห้ย!!! อย่าล้อเล่นน่ะ!”


 

ขั้นที่สอง: “จะบ้าหรอ! ใครจะไปล้อเล่น!”


 

ขั้นที่สาม: “แล้วพวกเขาทั้งหมดจะอยู่ในท้องฉันไหวหรอเนี่ย!”


 

 

ขั้นที่สี่: ปากก็หัวเราะ…แต่ในใจแอบกลัวนะ! ขอบอก!


 

ขั้นที่ห้า: “ช่วยด้วย!”


 

ขั้นที่หก: “ตายล่ะ สงสัยเราต้องไปคิดวิธีรับมือแล้วล่ะ! แต่เอาเป็นว่า ขอบคุณที่เอาใจช่วยนะ!”

H/T: Elitedaily

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
ตั้งกระทู้ใหม่