หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่สิ!!!ถึงจะเรียกชุดประจำชาติไทย

Share แชร์เนื้อหาโดย ความเจ็บ

นี้เป็นชุดประจำชาติไทย ที่ส่งเข้าประกวนในเวทีมิสซีสยูนิเวิร์ส 2014

ซึ่งก้อเป้นอีกหนึ่งเวทีที่ประเทศไทนเข้าร่วมประกวด

Thailand national costume for Mrs.Universe 2014

ชุดประจำชาติสำหรับการประกวด มิสซีสยุนอเวิร์ส 201

นี่สิ!!!ถึงจะเรียกชุดประจำชาติไทย

ชุดนี้ออกแนวสุโขทัย เป้นชุดที่สง่า สวยงาม มองแล้วมีความเป้นไทยอย่างมาก

เป็นอีกหนึ่งเวทีที่อยากให้คนไทยส่งแรงเชียรืแรงใจไปให้กำลังใจตัวเเทนประเทสไทย

ที่จะไปเฉิดฉายบนเวทีระดับโลก

โรายละเอียดของการประกวดได้ที่ลิงคืนี้เรยคะ https://www.facebook.com/RealMrs.Universe

(รายระเอียดอาจไม่เยอะนะคะ เพราะเจ้าของกระทู้ก้ไม่รู้ข้อมูลเวทีนี้เหมือนกันว่ามีความเป็นมาเช่นใด วัตถุประสงค์คือะไร คายรู้ก้อช่วยเพิ่มเติมได้นะคะ ซึ่งเวทีนี้ก็เป้นอีกเวทีหนึ่งที่คนไทยจะไปเฉิดฉายบนเวทีระดับโลก ก็อยากให้คยไทยส่งกำลังใจไปให้เธอคนนี้เยอะๆ เพื่อที่จะได้้มีกำลังแรงใจในการสู้ศึกเวทีขาอ่อนในครั้งนี้คะ)

 

หากซ้ำหรือผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยคะ นี่สิ!!!ถึงจะเรียกชุดประจำชาติไทยนี่สิ!!!ถึงจะเรียกชุดประจำชาติไทยนี่สิ!!!ถึงจะเรียกชุดประจำชาติไทย

เนื้อหาโดย: ความเจ็บ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความเจ็บ's profile


โพสท์โดย: ความเจ็บ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่