หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเก่ง ทั้งร้อง ทั้งเล่นคนเดียว cover ขอใจเธอแลกเบอร์โทรจงเงย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 

 เอิ๊ต-ภัทรวีศรีสันติสุข หรือ WishesOnTheEarth 

 “เอิ๊ตเริ่มตัดสินใจอัพคลิปลงยูทูปใน Channel นี้ ตอนทำรายงานตอนม.5 ค่ะ เราต้องค้นคว้าเรื่องยูทูป ทำให้ได้เห็นความเป็นมาของยูทูป และเราก็ได้เห็นว่า ตรงนี้เป็นพื้นที่ของคนมีความสามารถมากมายและ เปิดกว้างให้ทุกคนมาแสดงออกได้เต็มที่ ด้วยที่ความ ชอบร้องเพลง เราก็เลยเริ่มอยากทำบ้าง จำได้ว่าเพลงแรก ตลกมาก ถือไมค์แต่ไมค์เสียบผิดช่องไป เข้าช่องหูฟัง แทน แล้วตอนนั้นดูอ้วนมาก แถมเอิ๊ตใส่ชุด อะไรก็ไม่รู้ มีคนมาแซวว่าใส่ชุดคลุมท้อง เราก็รู้ว่า พลาดแล้ว ผิดเยอะเลย

แถมๆ 

 

เก่ง น่ารักม๊วววกนิ....อีกหลายๆ เพลงที่..... WishesOnTheEarth CH 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงบางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงหนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะเรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดหญิงสาวอินเดียแต่งงานพิลึก เลือกงูเห่าเป็นสามี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีการทำขนมครกของคนกัมพูชา ดูๆไปแล้วนั้นมีความแตกต่างจากของคนไทยอยู่เหมือนกันเน่อ...หนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะแลบลิ้นปลิ้นตาขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิด
ตั้งกระทู้ใหม่