หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ ภาพแมวขำขัน

โพสท์โดย rikano

10 อันดับ ภาพแมวขำขัน

 

10. ก็มันหนาววว

 
สงใสอากาศจะหนาว เล่นนอนกันในท่าแซนวิช 4ชั้นกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่ตัวไหนก็ตัวไหน สงสัยจะมองหน้ากันไม่ติด เอ้ย!! ไม่ใช่ แบบนั้น ฮาฮา 

9. หนาวฮับ

 
หน้าหนาว ถึงขนเราจะฟู ขนเราจะนุ่ม แต่เราก็หนาวเป็นนะฮับบบบบ ทีมงาน toptenthailand ว่าเหมือนโดนแพ็คส่งขายตลาดนัดมากกว่า อิอิ 

8. ดู ดู ให้ ดี

 
หลายๆคน เวลาซักผ้าก็จะยัดๆๆๆ และก็ ปิด และก็ซัก แต่จะรู้ไหมว่าในนั้นมีอะไรอยู่ !!!! ทีมงาน toptenthailand ขอเตือนนะครับ เดี่ยวน้องเหมียวจะโดนปั่น 

7. เด๋วนี้เลี้ยงแมวแบบนี้หรอ ?

 
สงสัยเจ้าเหมียวตัวนี้คงหายใจทางเหงือกได้ เจ้าของเลยเอาไปเลี้ยงแทนนีโม่ซะเลย ฮาฮา หรืออีกนัยหนึ่ง ทีมงาน toptenthailand คิดว่ามันคงจะเขมือบลงไปในท้องแล้วแน่ๆ ฮาฮา 

6. ตัวใหญ่ แต่ใจรัก!!

 
เจ้ายักษ์ตัวนี้อยากลงไปนอนในถุงบ้าง แต่คงลืมขนาดตัวของเจ้าตัวไป งานนี้ บอกได้คำเดียวว่า ถุงขาดดดด งานนี้ ทีมงาน toptenthailand ขอเลยว่าห้ามล้อเจ้าอ้วนเด็ดขาด อิอิ 

5. เตรียมส่ง!!

 
สงสัยเจ้าของเอาไปปล่อย Bid กันใน Amzon งานนี้นี้พร้อมส่ง!!! ปล. สงสัยที่ ทีมงาน toptenthailand ได้ยินมาว่ากล่องมันมีแม่เหล็กดึงดูดเจ้าเหมียว สงสัยจะจริง!! 

4. อิจฉาจัง!!!!

 
งานนี้ ท่านชาย แฟนๆ toptenthailand หลายต่อหลายท่านคงได้เอาน้ำแข็งประกบตากันไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว ก็ดูเจ้าเหมียวตัวแสบตัวนี้มันนอนแนบเนื้อขนาดนั้น โอ้ววว!!! 

3. ง่วงมาก!!!

 
ดูท่าทางเจ้าเหมียวตัวนี้คงง่วงสุดๆไปเลย ดูท่านอนซิ น่ารักซะ สงสัยจะเล่นเพลิน เล่นไปเล่นมาหลับคาทีไปเลย งานนี้ ทีมงาน toptenthailand ว่าเจ้าของตามหาให้วุ่น ฮาฮา 

2. คอนโดแมว!!!

 
สำหรับใครที่เลี้ยงน้องแมวในที่แคบๆ แถมเลี้ยงไม่ใช่แค่ตัวสองตัว เลี้ยงเป็นทีมฟุตบอลเลย งานนี้ต้องซูฮกสำหรับการจัดระเบียบแบบ "คอนโด" ที่เจ้าเหมียวสามารถแยกกันอยู่ได้อย่างดี สงสัยทีมงาน toptenthailand ต้องไปหาเช่าบ้างแล้ว 

1. ห้องแถวแบบเหมียวๆ

 
ใครเลี้ยงแมวเยอะๆแล้วปวดหัวตอนมันนอนแล้วล่ะก็ ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อเจอ "ห้องแถวแบบเหมียวๆ" งานนี้น้องเหมียวมีเลขห้องเป็นของตัวเองด้วยแหละ หมดปัญหาการนอนระเกะระกะของเจ้าเหมียวเสียที เพื่อนบ้านตรึม!!! สงสัยทีมงาน toptenthailand จะเอาไปดัดแปลงกับน้องหมาบ้างดีฟ่า!!
 
 
แหล่งที่มา : Toptenthailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดอวัยวะร่างกายกลัวอะไรลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อรู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?มาวางแผนการเงินกันเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่