หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

13 หมู่เกาะที่มีรูปร่างแปลก ตอนที่ 1

โพสท์โดย แงววววว

13 หมู่เกาะที่มีรูปร่างแปลกบนโลก ความงดงามเหล่านี้ธรรมชาติได้สร้างมาให้มนุษย์ได้ชื่นชมความงดงามกัน  มนุษย์เราก็ต้องช่วยกันอนุรักษ์ไว้เพราะความสวยงามที่มีอยู่นี้ธรรมชาติไม่ได้สร้างมาให้ชื่นชมกันบ่อยๆ มาดู 6 เกาะแรกกันก่อนว่าจะมีเกาะที่หน้าตาแปลกขนาดไหน

 

Dolphin เกาะที่มีรูปร่างคล้ายโลมา เกาะนี้ตั้งอยู่ ทางทิศเหนือของเกาะฟลอเรส, อินโดนีเซีย ลักษณะจะเหมือนกับโลมากำลังว่ายน้ำเล่นอยู่

 

Photo: Michael Thirnbeck, used with permission

Smiley เกาะหน้ากำลังยิ้ม เป็นเกาะเล็กๆ 3 เกาะที่ตั้งเป็นรูปยิ้มนี้มีชื่อว่า Manukan  Mamutik และ  Sulug ทั้ง 3 เกาะตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย


Photo: thienzieyung

Boomerang เกาะบูมเมอแรง เกาะนี้ตั้งอยู่ใยทะเลจีนใต้ หากอยากชมเกาะนี้ละก็ต้องนั่งเที่ยวบิน จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ไปยัง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ประมาณ 45 นาทีหลังจากออกจากมะนิลา

 

Photo: E. F. Catipay Guieb, Philippines

Seahorse เกาะคล้ายม้าน้ำ ถ่ายได้โดยกล้องจากองค์การนาซ่า ในปี 2002 เกาะนี้มีชื่อว่า Isabela เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะกาลาปาโกส เกาะนี้เกินจากการปะทุของภูเขาไฟในเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา

 

Photo: nasa

Eye เกาะที่มีรูปร่างคล้ายกับดวงตา เป็นเกาะๆเล็กที่ตั้งอยู่ในหมู่เกาะมัลดิมัลดีฟส์ มันเป็นอีกแนวปะการังที่สวยงาม

 

Photo: Mohamed Shareef

Cartoon figure ภาพที่ถ่ายได้โดยองค์การนาซ่า ที่เกาะ Sunda ประเทศอินโดนีเซีย ภาพนี้ถ้ามองดีๆจะคล้ายคนที่อ้าปากอยู่ เขาตั้งให้เป็นเกาะตัวการ์ตูน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แงววววว's profile


โพสท์โดย: แงววววว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่