หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

13 หมู่เกาะที่มีรูปร่างแปลก ตอนที่ 1

โพสท์โดย แงววววว

13 หมู่เกาะที่มีรูปร่างแปลกบนโลก ความงดงามเหล่านี้ธรรมชาติได้สร้างมาให้มนุษย์ได้ชื่นชมความงดงามกัน  มนุษย์เราก็ต้องช่วยกันอนุรักษ์ไว้เพราะความสวยงามที่มีอยู่นี้ธรรมชาติไม่ได้สร้างมาให้ชื่นชมกันบ่อยๆ มาดู 6 เกาะแรกกันก่อนว่าจะมีเกาะที่หน้าตาแปลกขนาดไหน

 

Dolphin เกาะที่มีรูปร่างคล้ายโลมา เกาะนี้ตั้งอยู่ ทางทิศเหนือของเกาะฟลอเรส, อินโดนีเซีย ลักษณะจะเหมือนกับโลมากำลังว่ายน้ำเล่นอยู่

 

Photo: Michael Thirnbeck, used with permission

Smiley เกาะหน้ากำลังยิ้ม เป็นเกาะเล็กๆ 3 เกาะที่ตั้งเป็นรูปยิ้มนี้มีชื่อว่า Manukan  Mamutik และ  Sulug ทั้ง 3 เกาะตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย


Photo: thienzieyung

Boomerang เกาะบูมเมอแรง เกาะนี้ตั้งอยู่ใยทะเลจีนใต้ หากอยากชมเกาะนี้ละก็ต้องนั่งเที่ยวบิน จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ไปยัง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ประมาณ 45 นาทีหลังจากออกจากมะนิลา

 

Photo: E. F. Catipay Guieb, Philippines

Seahorse เกาะคล้ายม้าน้ำ ถ่ายได้โดยกล้องจากองค์การนาซ่า ในปี 2002 เกาะนี้มีชื่อว่า Isabela เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะกาลาปาโกส เกาะนี้เกินจากการปะทุของภูเขาไฟในเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา

 

Photo: nasa

Eye เกาะที่มีรูปร่างคล้ายกับดวงตา เป็นเกาะๆเล็กที่ตั้งอยู่ในหมู่เกาะมัลดิมัลดีฟส์ มันเป็นอีกแนวปะการังที่สวยงาม

 

Photo: Mohamed Shareef

Cartoon figure ภาพที่ถ่ายได้โดยองค์การนาซ่า ที่เกาะ Sunda ประเทศอินโดนีเซีย ภาพนี้ถ้ามองดีๆจะคล้ายคนที่อ้าปากอยู่ เขาตั้งให้เป็นเกาะตัวการ์ตูน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แงววววว's profile


โพสท์โดย: แงววววว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่