หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! หนุ่มฝรั่ง กกน.ตัวจิ๋วเล่นสงกรานต์

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! หนุ่มฝรั่ง กกน.ตัวจิ๋วเล่นสงกรานต์

(13 เม.ย.) บรรยากาศการเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์วันแรกทั่วประเทศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะบริเวณรอบคูเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีการเริ่มเล่นสาดน้ำกันตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดสงกรานต์ที่เมืองเชียงใหม่ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างหนัก เมื่อพบชายชาวต่างชาติ นุ่งกางเกงในตัวจิ๋ว เดินเล่นสาดน้ำไปทั่วบริเวณ

ตามรายงานระบุว่า ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่คูเมืองเชียงใหม่ แต่ถอดเสื้อผ้าในสภาพกึ่งเปลือย สวมใส่แค่กางเกงในที่ปกปิดเพียงอวัยวะเพศ หรือเรียกว่า แมนกินี่ (Mankini) เหมือนกับตัวละครในภาพยนตร์ต่างประเทศชื่อดังเรื่อง โบแรท (Borat)

ทั้งนี้ ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวถู...ปร่างลักษณะยังเป็นวัยรุ่น แต่น่าจะมีอาการมึนเมาระหว่างร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ สร้างความตกใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น แต่ก็มีคนอีกบางกลุ่มร่วมขอถ่ายรูปและสาดน้ำสนุกสนานกับชาวชาวต่างชาติคนดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับพฤติกรรมการแต่งกายไม่เหมาะสมของชาวต่างชาติคนดังกล่าว ทำให้เกิดเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังมีผู้นำภาพถ่ายชายชาวต่างชาติตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองเชียงใหม่ กับชุดกางเกงในแมนกินี่มาเผยแพร่ลงในโชเซียลเน็ตเวิร์ก หลายคนเห็นว่าไม่เหมาะสมและไม่ถูกกาละเทศะ ควรจะมีการห้ามปรามหรืออธิบายเกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ในชาวต่างชาติได้เข้าใจ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างมาก

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

 

 

เครดิต...สนุก.คอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่