หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

APPLE เตรียมเปิดตัวสีใหม่ JET WHITE สีขาวเงา IPHONE 7 และ IPHONE 7 PLUS

โพสท์โดย SpiderMeaw

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเจ้า  iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่เปิดตัวไปเมื่อไปกี่เดือนที่ผ่านมานั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 สีหลัก แบ่งเป็น Silver, Gold ,Rose Gold, Black และ Jet Black โดยในตอนนี้สีที่ขายดีสุดเป็น  Jet Black และ Black ซึ่งเป็น 2 สีใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวออกมา แต่ดูเหมือนว่าสีใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาอีกสีครับ โดยทางด้านของเว็บไซต์ Mac Otakara จากประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า  Apple มีแผนที่จะเพิ่มสีใหม่บน  iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เป็นสีขาวเงา  Jet White โดยอ้างว่าได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าววงในด้านการผลิตชิ้นส่วนให้ดกับ Apple 

 

แต่ทั้งนี้ทาง Mac Otakara ก็ยังระบุด้วยว่า แหล่งข่าวนั้นไม่ได้ให้น้ำหนักกับข้อมูลที่ปล่อยออกมาจึงมีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลนี้อาจจะไม่เป็oจริงก็ได้ครับ  แต่การคาดการของ Mac Otakara นั้นเคยบอกรายละเอียดเกี่ยวกับ  iPhone รุ่นถัดไป ได้อย่างถูกต้องมาแล้ว และข่าวลือเกี่ยวกับสีขาวเงา Jet White ก็เคยมีข่าวว่าจะถูกเปิดตัวกับ iPhone 8 ซึ่งไม่ใช่  iPhone 7 งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ

 

ที่มา :  macrumors

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: comboo, zerotype, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่