หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีอะไรกับพี่ชายเพื่อน รู้สึกผิดจังครับ

เนื้อหาโดย bameyen

ความจริงคือผมแอบคบกับพี่ชายของเพื่อนผู้หญิงคนนึงในกลุ่มครับ เพราะพี่เขายังไม่บอกใครว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง ความสัมพันธ์ของเราเลยยังเปิดเผยไม่ได้ครับ แม้แต่กับเพื่อนผมเองก็ตามเราแอบคบกันมาตั้งแต่งานวันเกิดของเพื่อนผมคนนี้แหละครับ

ตอนแรกก็ไปเที่ยวกันตามปกติแต่ทุกคนเมาหมดเลยไปนอนบ้านเจ้าภาพต่อกัน 

แล้วผมก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก เจอพี่มันเพิ่งกลับบ้านมาพอดี ด้วยฤทธิ์เมาฤทธิ์กระเทย ผมก็แซวไป ขอนอนด้วยได้ไหม ห้องเพื่อนเบียดเกินไป นางก็ตอบสนองจ้า จนได้นอนด้วยกันจริงๆ มากกว่านอนด้วยซ้ำ เลยได้ติดต่อกันตั้งแต่นั่นมา จนนี่ก็เกือบสี่เดือนละที่คุยกัน ยังไม่ได้คบนะครับ แต่พี่เขาก็แวะมาหาผมที่ห้องเกือบทุกเย็น


จนมาถึงเมื่อวานครับ พี่เขาก็มาหาผมตามปกติ ผมก็ไม่คิดอะไร แต่คือเพื่อนผมที่เป็นน้องเขากับเพื่อนอีกคน มันมาเซอร์ไพสต์ถึงห้องครับ บอกไม่มีที่รอเรียนภาคค่ำขอมาตากแอร์ด้วย(ห้องผมอยู่หลังมหาลัย) เลยโป๊ะแตกเลยครับทีนี้ กำลังจะโจ๊ะครึ่มกันเลย เจลยังอยู่คามือเลย ดูมันจะปะติดปะต่อเรื่องได้นะ เพราะมันรู้อยู่แล้วว่าผมเป็น ละก็คงคิดว่าปกติถ้าไม่มีอะไรผมคงไม่อยู่กับพี่เขาในห้องแบบนี้อยู่แล้ว

มันเลยสตั้นไปพักนึงครับ ละออกไปเลย พี่เขาก็กลับบ้านเลยด้วย โทรไปก็ไม่รับทั้งคู่จนถึงตอนนี้ ทำยังไงดีครับ? กับพี่เขาอะไม่เท่าไหร่ แต่ไม่อยากเสียเพื่อนอะครับ มันเป็นเพื่อนที่ดีคนนึงเลยนะ ให้คำปรึกษาผมทุกอย่าง

เนื้อหาโดย: bameyen
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bameyen's profile


โพสท์โดย: bameyen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: bus 28, okamirun, newwin, วันละห้าฟ้าเหลือง, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โสมม, ซาอิ, brawut, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่