หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบกับเจ้ามังกี้ แมวดำธรรมดาๆแต่ดูไปดูมา เฮ้ย นี่มันแวมไพร์ชัดๆ !!

โพสท์โดย SpiderMeaw

แมวดำถือได้ว่าเป็นแมวที่มีเสนห์และน่ารักได้แบบฉบับของมัน ถึงแม้ว่าหลายๆคนอาจจะรู้สึกไม่ค่อยชอบก็ตาม แต่สำหรับเจ้ามังกี้ รับรองเลยว่าไม่มีใครที่เห็นแล้วจะไม่หลงรักมัน เพราะดูเผินแล้วมันอาจจะเหมือนแมวธรรมดาๆ แต่มันกลับมีเขี้ยวที่ยาวกว่าแมวปกติราวกับว่าเป็นแวมไพร์เลยทีเดียว

โดยในตอนแรกมันเป็นแค่แมวดำจรจัดธรรมดาๆ แต่อยู่ดีๆ Nicole Rienzie ก็เกือบขับรถเหยียบมันเข้าให้ จึงได้รีบลงจากรถเพื่อไปดูอาการ ปรากฏว่ามันปลอดภัยดีเธอจึงตัดสินใจเก็บมันมาเลี้ยงด้วยซะเลย ซึ่งในตอนแรกเขี้ยวมันก็ไม่ได้ยาวแบบนี้หรอก แต่พอเวลาผ่านไป อยู่ดีๆเขี้ยวของมันก็ค่อยๆยาวขึ้นเรื่อยๆจนเป็นเหมือนอย่างทีเห็นนี่แหละ

ในตอนแรกเธอค่อนข้างที่จะเป็นห่วงมันมากเลยทีเดียว จึงได้รีบพามันไปหาหมอ แต่หมอกลับบอกว่าเขี้ยวของเจ้ามังกี้นั้นไม่ได้ส่งผลร้ายต่อสุขภาพของมันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเคสแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ยากก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ตาตั้มเกเร, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MsFour, ซุปเปอร์ ใจมด, Thorsten, HellCat, โยนี หมีระบม, KangPra, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงทุเรียนทั้งลูก หรือแบบแกะ ซื้อแบบไหนคุ้มกว่ากัน?ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่