หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบกับเจ้ามังกี้ แมวดำธรรมดาๆแต่ดูไปดูมา เฮ้ย นี่มันแวมไพร์ชัดๆ !!

โพสท์โดย SpiderMeaw

แมวดำถือได้ว่าเป็นแมวที่มีเสนห์และน่ารักได้แบบฉบับของมัน ถึงแม้ว่าหลายๆคนอาจจะรู้สึกไม่ค่อยชอบก็ตาม แต่สำหรับเจ้ามังกี้ รับรองเลยว่าไม่มีใครที่เห็นแล้วจะไม่หลงรักมัน เพราะดูเผินแล้วมันอาจจะเหมือนแมวธรรมดาๆ แต่มันกลับมีเขี้ยวที่ยาวกว่าแมวปกติราวกับว่าเป็นแวมไพร์เลยทีเดียว

โดยในตอนแรกมันเป็นแค่แมวดำจรจัดธรรมดาๆ แต่อยู่ดีๆ Nicole Rienzie ก็เกือบขับรถเหยียบมันเข้าให้ จึงได้รีบลงจากรถเพื่อไปดูอาการ ปรากฏว่ามันปลอดภัยดีเธอจึงตัดสินใจเก็บมันมาเลี้ยงด้วยซะเลย ซึ่งในตอนแรกเขี้ยวมันก็ไม่ได้ยาวแบบนี้หรอก แต่พอเวลาผ่านไป อยู่ดีๆเขี้ยวของมันก็ค่อยๆยาวขึ้นเรื่อยๆจนเป็นเหมือนอย่างทีเห็นนี่แหละ

ในตอนแรกเธอค่อนข้างที่จะเป็นห่วงมันมากเลยทีเดียว จึงได้รีบพามันไปหาหมอ แต่หมอกลับบอกว่าเขี้ยวของเจ้ามังกี้นั้นไม่ได้ส่งผลร้ายต่อสุขภาพของมันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเคสแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ยากก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ตาตั้มเกเร, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MsFour, ซุปเปอร์ ใจมด, Thorsten, HellCat, โยนี หมีระบม, KangPra, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "2 ผัวเมียผงะ!พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่