หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันนั้นที่ฉันเจอเทวดาและนางฟ้าตัวเป็นๆ

เนื้อหาโดย Hlongleum

รู้แล้วว่าทำไมแดนดินถิ่นนี้จึงมีนามว่ากรุงเทพฯ มหานคร

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมเราเดินทางจากบ้านต่างจังหวัด หวังไปสักการะพระบรมศพออกจากบ้านตั้งแต่ตี4 ไปถึงสายแล้วคนเข้าคิวรอกันแถวยาวเลยไปต่อแถวไม่กล้าไปไหนกลัวกลับมาแล้วเขาไม่ให้เข้าที่เดิม มีจิตอาสามากมายมาบริการ ข้าวน้ำ ยา ลูกอม ผ้าเย็น คอยเก็บขยะ ค่อยช่วยปฐมพยาบาล แจกร่มแจกหมวก เห็นเดินกันจนเหงื่อตก ชุดสวยๆ เปื้อนโคลนหมดเลยเห็นแล้วอิ่มในอก (ปล.ขออนุญาตคนในภาพด้วยนะ คนทำดีอยากให้โลกรู้ น้องๆ นักเรียน ลูกเสือหลายคนถ่ายภาพไม่ทัน)

 

 

ขอบคุณข้าวเหนียวหมูทอดของน้องกับคุณแม่อร่อยมาก

ขอบคุณน้ำทุกขวดที่ได้รับมา มันไม่ได้เป็นน้ำธรรมดา แต่เป็นน้ำใจที่บรรจุมาเต็มเปี่ยม

รอจนนาทีสุดท้าย ประกาศปิดให้เข้า เรารอไม่หนีกัน แม้ฝนจะเทเราจะเปียกกันแต่เรายังรอ แม้จะไม่ได้เข้าเสียใจบ้างเล็กน้อยต้องรีบเดินทางกลับมาทำงานในวันรุ่งขึ้นไม่งั้นจะรอจนรุ่งเช้าของวันใหม่ แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ได้รับรู้ว่าฉันได้อยู่บนแผ่นดินนี้ แผ่นดินที่มีนางฟ้าเทวดาเดินดินอยู่เต็มเลย ขอให้บุญรักษาทุกคนนะจ้ะ....

เนื้อหาโดย: Hlongleum
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hlongleum's profile


โพสท์โดย: Hlongleum
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: khunya, guythai, ~ซาตานตกสวรรค์~, ยัยแว่นโก๊ะ, ผะอบทิพย์, Punthorn, 916, ผมชื่อ ไอ้โง่, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่