หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเอกตัวจริง!?!…หนุ่มปริศนามุดท่อน้ำทิ้งรอบสนามหลวง เพื่อสร้างแสงสว่างให้ทุกคน ผู้ปิดทองหลังพระตามรอยพ่อ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟสบุค Krishna Limkasetsakul แชร์รูปภาพไปยังเพจ ชมรมมือใหม่หัดถ่ายรูป…ให้ดูสวย โดยเป็นรูปของทีมงานที่ลงทุนมุดท่อน้ำทิ้งบริเวณรอบๆสนามหลวง เพื่อทำการติดตั้งไฟส่องสว่างอำนวยความสะดวกแก่ประชาชาที่เดินทางมาถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ถือเป็นผู้เสียสละและปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง

“ผู้ปิดทองหลังพระ
เมื่อคืนไปหาพ่อได้เจอพี่เข้ามุดท่อน้ำทิ้งรอบสนามหลวงเพื่อเดินสายไฟฟ้าส่องสว่างให้คนที่มากราบพ่อมาหาพ่อได้ปลอดภัย ขอบขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละทำดี เป็นผู้ปิดทองหลังพระตามคำพ่อสอน”

หลังจากที่รูปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก และถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีสำหรับชาวไทย เพราะในช่วงวิกฤตความโศกเศร้าแบบนี้ ก็ได้เห็นน้ำใจของชาวไทยที่มีให้กันในหลายๆด้าน มีความรักความสามัคคีตามปณิธานที่พ่อได้ตั้งไว้

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35737414
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PaMok, llHackll, makhamdong, John thongpoon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ตำนานเวมานิกเปรต: ผีกึ่งเทวดาผู้ทุกข์ร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศwในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจคอมมานโดไต้หวันถูกไล่ออก หลังถูกจับได้ว่า "สร้างหนังผู้ใหญ่ขาย"ไวรัลสะเทือน!! ไรเดอร์แม่สู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร ล่าสุดเปิดใจ ได้กำไรแค่วันละ 100ซาอุฯฝนถล่มหนัก ทำต้อง " ปิดโรงเรียน "
ตั้งกระทู้ใหม่