หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพอาหารธรรมดาๆ แต่ดูดีๆดันบังเอิญเหมือนหน้าคนซะงั้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

จินตนาการถือได้ว่าเป็นทักษะสำคัญ เคยบ้างหรือไม่เวลาที่เรามองไปยังสิ่งของต่างๆ ซึ่งสิ่งของเหล่านั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยแม้แต่น้อย แต่พอลองใช้จินตนาการเข้าช่วย ปรากฏว่าสิ่งของเหล่านั้นกับเหมือนสิ่งมีชีวิตหรือใบหน้าของมนุษย์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมือนอย่างภาพเหล่านี้นี่แหละ กับภาพอาหารธรรมดาๆ แต่ดูดีๆดันบังเอิญเหมือนหน้าคนซะงั้น จะเป็นยังไงต้องลองไปดู

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: makhamdong, Tabebuia, unlucky, snowy, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอด30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายบ่อน้ำโบราณในวัดโพธิ์สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567ไปเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนาม ต้องไปที่ไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อwary: ระมัดระวังไปเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนาม ต้องไปที่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปหัวอกผัว!! หนุ่มใหญ่ 52 ยอมให้เมียรักสะสมชายชู้ไม่ซ้ำหน้า สุดทนแอบเปย์ชู้ 3.5 ล้าน คว้ามีดกะซวกดับคาบ้านไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!"สีจิ้นผิง"เยือนฝรั่งเศส-ฮังการี-เซอร์เบีย 5-10 พ.ค.
ตั้งกระทู้ใหม่