หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพลายสักสุดอาร์ตที่สามารถกลบรอยแผลเป็นได้อย่างยอดเยี่ยม

โพสท์โดย SpiderMeaw

คงจะไม่มีใครรู้สึกชอบรอยแผลเป็นของตัวเองมากนักหรอก เพราะนอกจากจะทำให้เราเห็นแล้วรู้สึกไม่ดีแล้ว ยังทำให้เราหมดความมั่นใจอีกด้วย ยิ่งถ้าใครมีรอยแผลที่ใหญ่และเห็นได้ชัดก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ แต่สำหรับบางคนแล้ว ถึงแม้จะมีแผลใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะพวกเขาแก้ปัญหาได้ด้วยวิธีสุดชาญฉลาดนั่นก็คือการสักลายทับลงไปนั่นเอง จะเป็นยังไงต้องลองไปดู

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, zerotype, ตาตั้มเกเร, ทัมจัย, zen juff juff, ยัยแว่นโก๊ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว ชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงทุเรียนทั้งลูก หรือแบบแกะ ซื้อแบบไหนคุ้มกว่ากัน?ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่