หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักธุรกิจอินโดฯ พบรักเซเลบสาวร่วมชาติใน Tinder พร้อมแต่งงานทันทีหลังรู้จักเพียง 7 วัน

โพสท์โดย SpiderMeaw

เห็นว่าข่าวนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อมีชายนักธุรกิจนามว่า Pablo Putera Benua ใช้แอพ Tinder และได้จับคู่กับ Rey Utami ดาราและพิธีกรหญิงยอดนิยมของที่นั่น และใช้เวลาคบหาดูใจเพียง 7 วัน และประกาศแต่งงานกัน

The Jakarta Post รายงานว่า หลังจากพบกันวันแรก Pablo ซื้อรถให้ในวันถัดมา วันที่สามก็มอบนาฬิกาข้อมือเรือนละกว่า 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ ให้ พร้อมขอแต่งงานและพบญาติผู้ใหญ่ในวันถัดมา ซึ่งงานแต่งงานของพวกเขาเพิ่งจัดไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะมีเรื่องราววิจารณ์กันหนาหู แต่คุณค่าข่าวที่ได้คือทำให้ทราบว่าแอพพลิเคชั่นหาคู่แบบนี้สามารถทำให้คนพบกับความรักครั้งใหม่ได้จริง

ขอบคุณที่มา: https://www.blognone.com/node/86487
ที่มา - Next Shark, Jakarta Post
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, packman, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, zerotype, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "อากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่