หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสวยกับไกปืน

โพสท์โดย Donald trumps

อย่าได้แปลกใจหากสาวสวยอย่าง เกล กาโดท์ ดาราสาวจากอิสราเอล จะได้ถูกคัดเลือกให้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งในหนัง Fast & Furious เพราะว่า ผู้หญิงอิสราเอล เขาใช้ชีวิตกันอย่างระแวดระวัง ในบ้านเมืองที่มีทำเลที่ตั้งของประเทศที่อยู่ท่ามกลางชาวอาหรับซึ่งไม่ถูกกับชาวยิว สงครามมีสิทธิ์ปะทุได้ทุกเมื่อ ดังนั้น ไม่ว่าหญิงหรือชาย จะถูกเกณฑ์เป็นทหารทุกคน ชาย 3 ปี หญิง 2 ปี ไม่มีผ่อนผันใดๆ เรียกได้ว่าจบมัธยมก็เข้าเป็นทหารเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่จะปลดประจำการมาแล้วกลับไปเรียนต่อตามปรกติ
.
สาวๆอิสราเอลจึงมีทั้งความงดงามและความดุดันซ่อนอยู่ อย่าไปลองภูมิภามเรื่องอาวุธ หรือศิลปะป้องกันตัวกับเธอ เพราะอาจโดนพวกเธอสอนมวยเอาได้ ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไม๊ทำไม ทีมผู้สร้างถึงเลือก เกล กาโดท์ มาร่วมทีมกับพี่ดอม และต่อยอดไปจนเป็นดาวบู๊หญิงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดในขณะนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, barak obama, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่