หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมคอนเซป iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ตัวเครื่องเล็กลงแต่หน้าจอใหญ่กว่าเดิม

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ชมคอนเซป iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ออกแบบโดย Veniamin Geskin ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับ iPhone ในปี 2017 ซึ่งเชื่อว่าขนาดตัวเครื่องของ iPhone 8 จะเล็กลงขณะที่ขนาดจอแสดงผลมีขนาดเพิ่มขึ้นไปถึงขอบจอทั้ง 2 ด้าน โดยลดขนาดพื้นที่ส่วนบน และตัดปุ่ม Home ด้านล่างออกไป ส่วนเว็นเวอร์สแกนนิ้วมือหรือ Touch ID จะถูกฝังไว้บนหน้าจอแทน ตัวเครื่องสีขาว Ceramic เหมือน Apple Watch Edition Series 2

จากภาพคอนเซปจะเห็นได้ว่า iPhone 8 มีหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่กว้างว่า iPhone 6 ที่มีหน้าจอ 4.7 นิ้วแต่มีขนาดตัวเครื่องกะทัดรัดกว่ามาก ส่วน iPhone 8 Plus ก็ขยายหน้าจอจาก 5.5 นิ้วเป็น 5.7 นิ้ว แต่กลับมีขนาดตัวเครื่องใหญ่กว่า iPhone 6 อีกเล็กน้อยเท่านั้น

เชื่อว่าถ้า Apple ทำออกมาจริงก็น่าจะใจแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับภาพคอนเซปดังกล่าวนี้เป็นผลงานของนักออกแบบได้ทำออกมาไม่เกี่ยวข้องใดๆกับ Apple ทั้งสิ้น

ขอบคุณที่มา: http://www.flashfly.net/wp/?p=161360
ที่มา –  appadvice 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, ซาอิ, zerotype, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำนอร์เวย์ Troll A ที่นอร์เวย์แท่นขุดเจาะก๊าซธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก...อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์หญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่