หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6นิยามสุดซ่ากับผลงานStreet Art ของพวกเค้า

โพสท์โดย lallaBelle

บ่งบอกความเรื่องราวของคนรุ่นใหม่กับ 6 นิยามความซ่าที่ระบายออกมาผสมสร้างงานสตรีทอาร์ตล่าสุดคืออะไร? มาดูกัน และคือสถานที่สุดฮิตที่เหล่าวัยรุ่นนิยมไปถ่ายรูปกันมากที่สุดตอนนี้ เป็นงาน Stret Art ที่ดังสุดในกรุงเทพและคงไม่มีใครรู้จัก SODA SINGHA THE NEW MIX ที่ได้จับเอา street artist, graphic designer และ illustrator มาผสมความซ่าร่วมสร้างผลงาน ขนาดใหญ่ขึ้นตามมุมต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ให้เราได้ตามรอยไปค้นหากันที่ตลาดสามย่าน อาคารเก่าที่วงเวียน 22 และ ใจกลางเอกมัย

สามย่าน

เริ่มด้วยงานขนาดใหญ่ของ ALEX FACE x PHAI AMP สอง street artist ไทยรุ่นบุกเบิกฝีมือระดับนานาชาติ ที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณตลาดสามย่านบนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ “ผู้ล่าและผู้ถูกล่า” งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกล่า แล้วหนูน้อย Mardi กับ คาแรคเตอร์กวนๆ ของ PHAI AMP จะซ่อนตัวอยู่ตรงไหนของสามย่าน ลองไปค้นหากันดู

วงเวียน 22

ตึกแถววินเทจบริเวณวงเวียน 22 ถูกแต่งแต้มสีสันด้วยเส้นสายสไตล์โมเดิร์ตจากคู่ศิลปินต่างวัย JACKKRIT ANANTRAKUL x JULI BAKER $ SUMMER ที่ผสมผสานผลงาน สร้างความ contrast ให้กับบรรยากาศย้อนยุคของย่านออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว เสริมความเท่ให้กับย่านนี้ที่เต็มไปด้วยร้านน่าเที่ยวยิ่งขึ้นอีก

เอกมัย

คาแรกเตอร์ NOLANOLEE และ WTF ขนาดยักษ์บนกำแพงตึกสูง 4 ชั้น กำลังจะกลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของถนนเอกมัย ผลงานใหม่ชิ้นนี้ที่เกิดจากการผสมไอเดียของ OCTOBER29 x NOLANOLEE มีคู่สีฉูดฉาดที่พร้อมเตะตาทุกคู่เป็นเอกลักษณ์ และยังชูมือส่งความรักให้ผู้ผ่านไปผ่านมาได้อมยิ้มกันเมื่อได้เห็น

 

นอกจากนี้ โซดาสิงห์ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มาประชันไอเดีย แต่งตัวใหม่ให้ขวดโซดาสิงห์โดยการออกแบบฉลากขวดโซดาสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นิยามความซ่าของคุณคืออะไร” ใครระบายความซ่าออกมาได้โดนใจ มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัลรวม 300,000 บาท และผลงานที่ได้รับเลือกจะถูกผลิตจริงเป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่เว็บไซต์ของ SODA SINGHA https://www.facebook.com/SodaSingha

เนื้อหาโดย: lallaBelle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lallaBelle's profile


โพสท์โดย: lallaBelle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆวัดเชียงทอง (ວັດຊຽງທອງ) หลวงพระบาง อัญมณีของศิลปะล้านช้างมีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งอ้างว่าถ่ายคลิปบิ๊กฟุตไว้ได้'มักเกิ้ลบอร์น' คนที่มีผู้วิเศษแฝงอยู่ในสายตระกูลเจมส์ พอตเตอร์ เป็นคนเลวจริงหรือ ?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตอุทาหรณ์!พ่อติดเครื่องเก๋งซื้อนมผง ไม่ถึง 2 นาที ประตูล็อคลูกสาววัย 2 ขวบติดคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่ง'กระจกเงาแห่งแอริเซด' คนที่มีความสุขที่สุดในโลก สามารถใช้กระจกเงาแห่งแอริเซดได้เหมือนเป็นกระจกเงาธรรมดาๆเมืองจันทบุรียุคอดีตของวงอิสซึ่น ( ISN'T )
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆเจมส์ พอตเตอร์ เป็นคนเลวจริงหรือ ?แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งวัดเชียงทอง (ວັດຊຽງທອງ) หลวงพระบาง อัญมณีของศิลปะล้านช้างเมืองจันทบุรี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ตำนาน พระธาตุอินทร์แขวน (พระธาตุไจ้ก์ทิโย) เมืองไจ้ก์โถ่ อำเภอสะเทิม เขตรัฐมอญคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่