หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก้าวไปอีกขั้น มันล้ำสมัย สุดเพลินใจไปกับเซกส์ทอยรุ่นใหม่ 10 ชนิด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เซกส์ทอย ไม่ใช่เรื่องสกปรก อนาจาร บัดสี สกปรก แต่มันคืออุปกรณ์สำหรับปลดปล่อยทางเพศของคน แม้บางประเทศจะไม่ยอมรับ หลับหูหลับตาปิดกั้น ไม่ให้มีวางจำหน่าย มันกลายเป็นของผิดกฎหมายไปสะงั้นก็ตาม แต่คนก็ดั้นด้นหามาใช้จนได้นั่นแหล่ะ

 

ลองไปดูนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ผู้ผลิตนำมาใช้จนพัฒนาเป็นเซกส์ทอยโดนใจคนรุ่นใหม่มากๆ กันสัก 10 ชนิด เริ่มกันที่

 

1. Mermaid oral sex US $128.00

 

2. Enhancer Massager nipple stimulator Vibrator บรากระตุ้นหัวนมให้สั่นสะเทือน

 

3. Oral sex simulator Sqweel 2 with 10 lapping silicone tongues,3 powerful speeds Female masturbation orgasm Clitoral massagers toy US $45.49

ลิ้นมหัศจรรย์สำหรับคนชอบเบิร์น มี 3 จังหวะให้เลือก

 

4. Wireless Remote Control Strap on C-String Underwear Vibrator US $27.71

กกน. จีสตริง มีปุ่มสั่นสะเทือน ควบคุมด้วยรีโมตไร้สาย

 

5. Glass Penis, Crystal Dildos ดิลโด้ใสใสทำจากแก้วและคริสตัลเกรดพรีเมี่ยม เหมาะกับคนที่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าใช้ของปลอม ต่อให้วางบนโต๊ะ คนก็คิดว่าเป็นของแต่งห้องนอน

 

6. Flirting Foreplay Tease Masturbators Male Masturbation Gloves

ถุงมือสั่นสะเทือน สำหรับการเล่นโฟรเพลย์

 

7. Launchpad มันดีงามมาก เป็นเครื่องรวมทั้งไอแพดที่เล่นหนังโปรดของคุณ ขณะที่น้องชายก็มีที่ให้ซุกนอน

 

8. GoPro of sex toys เครื่องนี้เหมาะสำหรับคนชอบสำรวจถ้ำ ดำน้ำ เพราะมีติดตั้งกล้องขนาดเล็กด้านใน เมื่อสอดเข้าไปในโพรงแล้ว มันจะถ่ายทอดให้เราเห็นทุกอย่างในคุณภาพเอชดี

 

9. Paradise String of Pearls ไข่มุกแท้เรียงเป็นแหวนสำหรับสตรีไว้สีถูๆไถได้ฟินนอกสถานที่ ราคา $4,254 จัดว่าเป็น 1 ในเซกส์ทอยที่แพงของโลก Most Expensive Sex Toys In The World

 

10. Sex Doll ตุ๊กตาปลอมที่มีความนุ่มนิ่มเสมือนจริงทุกจุด ราคาสูงถึง $15,982 จากตุ๊กตายางทั่วไปราคาราว 2 พันดอลล่าร์ ถ้าต้องการให้เปลี่ยนส่วนไหนเช่นสีผิว หน้าอก จิมิ ปากตาผม ต้องเพิ่มเงินอีก 15,000 ดอลลาร์

 

จะถูกหรือแพงไม่สำคัญ ขอให้ใช้เซกส์ทอยอย่างถูกต้องแล้วความฟินก็อยู่ในมือคุณครับ

 

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
คิดว่าเซ็กซ์ทอยไม่ได้ขัดกับศีลธรรม
2
คิดว่าเซ็กซ์ทอยขัดกับศีลธรรมอันดี
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Betatia, igolf, thanatan, zerotype, ซาอิ, MsFour, หุ่นเชิดสังหาร, ทัมจัย, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทพฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบ12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์"เทสลา"ลุยขยายโรงงานในเยอรมันท่ามกลางเสียงประท้วงชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์เหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาล
น้อง Meya เมญ่า 003.Thai Sexy model วิยะดา ผลทวีอยากฝากไว้ในกายเธอซูมหน้าใกล้ๆให้ฟิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่