หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ZØRE X ระบบล็อคปืนสุดล้ำ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ซอร์เร็กซ์ (ZØRE X) ระบบนิรภัยล่าสุด ป้องกันไม่ให้ปืนคุณถูกนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

การเป็นเจ้าของปืนนั้นต้องรับผิดชอบเรื่องราวที่ตามหลังมามากมาย บางประเทศอย่างสหรัฐฯเวลานี้ที่กฏหมายอาวุธปืนยังเป็นที่ถกเถียงกันก็สืบเนื่องมาจากเหตุที่ปืนหาซื้อง่ายและเยาวชนนำปืนของผู้ปกครองไปก่อเหตุก็มีให้เห็นเป็นประจำ

ล่าสุดได้มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากบริษัท ZØRE เรียกว่า ZØRE X (ออกเสียง ซอร์เร็กซ์) เป็นอุปกรณ์สำหรับติดตั้งกับช่องปากรังเพลิงของปืนออโต้ ทำให้ไม่สามรถจะยิงได้เพราะลูกเลื่อนจะไม่ขยับจนกว่าจะนำอุปกรณ์นี้ออกไป

ข้อดีของมันคือเจ้าของจะยิงได้ทันทีที่ขึ้นลำเมื่อกระชากลูกเลื่อนถอยหลังขณะที่ปลดล็อคแล้ว แต่หากเข้ารหัสให้ล็อคก็จะต้องหมุนวงกลมไปไปกลับๆเหมือนปุ่มหมุนบนตู้เซฟ

ทีเด็ดกว่านั้นคือ ZØRE X สามารถเชื่อมโยงกับสมาร์ทโฟนและตรวจจับความสั่นสะเทือนและแจ้งคุณให้ทราบทันทีแม้ตัวคุณจะอยู่ห่างไกลจากปืนว่าขณะนี้มีคนมาแตะต้องปืนคุณแล้ว

ดูคลิปด้านล่างจะเข้าใจ ส่วนปืนลูกโม่คงต้องรอไปก่อน

อ้างอิง http://www.zore.life/product/zorex
เรียบเรียงโดย @MrVop

ขอบคุณที่มา: http://jimmysoftwareblog.com/node/5136
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: บรูพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่