หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้องกะทัดรัดราคาประหยัด Yi 4k Action Camera จาก Yi Technology

โพสท์โดย starpr

                หากพูดถึงกล้องที่เราใช้ถ่ายภาพ เก็บความทรงจำต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละวันนั้น ย้อนกลับไปตั้งแต่อดีตกล้องได้พัฒนามาจากกล้องใส่ฟิล์มมีซึ่งเวลาที่เราจะเช็คภาพที่เราถ่ายได้นั้นว่าโอเคหรือไม่ ก็ต้องรอจนถึงขั้นตอนสุดท้าย นั่นก็คือการล้างรูปออกมา แต่ในยุคดิจิตอล ที่อะไรๆต่างๆรอบๆตัวเราก็เป็นระบบดิจิตอลไปเสียหมด ทำให้การใช้ชีวิต lifestyle ที่เกิดขึ้นนั้นมีความรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

                เทคโนโลยีของกล้องถ่ายรูปที่มีการพัฒนามาตลอด เพื่อทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์แก่ผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งขนาดของกล้องก็มีขนาดที่พกพาได้ง่าย สามารถหิ้วไปได้แทบจะทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Indoor หรือ Outdoor
ทาง Yi 4k Action Camera ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องดังกล่าว ถึงได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะตอบสนองต่อคนรุ่นใหม่รวมถึงกลุ่มคนที่รักในการถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอและรักการผจญภัยที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นสามารถดำเนินไปด้วยกันได้ ถึงแม้จะต้องลงไปเก็บภาพใต้น้ำที่จะต้องนำกล้องลงไปถ่ายรูปหรือถ่ายวิดิโอ Yi 4k Action Camera ก็พร้อมที่จะทำหน้าที่นั้น เพราะตัวของผลิตภัณฑ์สามารถที่จะกันน้ำได้อย่างดี และถ้าเรามีทั้งภาพและวิดิโอซึ่งสามารถแชร์เรื่องราวเหล่านั้นได้ผ่าน Social Media ได้อย่างรวดเร็ว ก็ยิ่งเพิ่มความประทับใจเป็นอย่างมาก Yi 4k Action Camera ที่มาพร้อมระบบ Wifi ให้ง่ายต่อการ connect กับทั้ง Social media ในทุก Channel เมื่อมองถึงคุณสมบัติเบื้องต้นที่เราจะได้จาก Yi 4k Action Camera นี้ ปัจจัยด้านราคาก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าราคาที่สูงเกินไป การมองหาตัวเลือกอื่นอาจจะดีกว่า ทาง Yi Technology เองก็ได้ทำการบ้านมาอย่างดีเกี่ยวกับราคาที่จะวางขายตามท้องตลาด ซึ่งตั้งราคาไว้ต่ำกว่าหลักหมื่น แต่คุณภาพที่ได้นั้นสามารถที่จะเคลมได้ว่าเกือบจะเทียบเท่ากล้องยี่ห้อดังของทางแบรนด์อย่าง Go Pro

 

                สุดท้ายนี้การเลือกซื้อกล้องก็อยู่ที่ตัวผู้บริโภคเองว่า ต้องการสินค้าและคุณสมบัติต่อการใช้งานแบบใด ถึงจะตรงกับความต้องการและ Lifestyle ของตัวเอง รวมถึงราคาที่จับต้องได้ ดังนั้น Yi 4k Action Camera จึงเป็นกล้องที่อยู่ในตัวเลือกเหล่านั้นด้วย เพราะทั้งคุณสมบัติกล้องขนาดจิ๋ว กะทัดรัด พกพาได้สะดวก ราคาประหยัด และแน่นอนว่าการค้นหาข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งที่มาของสินค้าจึงเป็นประโยชน์กับผู้ซื้อเป็นอย่างมาก ตามลิงค์ดังกล่าวนี้จะมีข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งมี Admin จากทาง Yi Technology มาตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์https://www.facebook.com/yitechnologythailand/?brand_redir=472670052906176

เนื้อหาโดย: starpr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
starpr's profile


โพสท์โดย: starpr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำกรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์เกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วัน😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁ยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนรอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"หนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกง : พายุงวงช้างปรากฏขึ้นหนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงานลิซ่ามาแรง เฮดไลน์เทศกาลดนตรีระดับโลก แฟนๆ ช็อก หนุ่มฝรั่งเศสตาสีเขียวคือใครร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่