หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.ลิ้ง ซัด คนสั่งแก้ MV "เที่ยวไทยมีเฮ" ปัญญาอ่อน

โพสท์โดย Fuckyou

26 กันยายน 2559 กระแสดราม่าทศกัณฑ์ยังคงร้อนแรงไม่หยุด เมื่อ อ.ลิ้ง "ชนะวุธ อุทโท" โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว ชนะวุธ อุทโท มีเนื้อหาเหน็บผู้ใหญ่ที่ออกมาตำหนิ MV "เพลงเที่ยวไทยมีเฮ"

ไม่ได้โลกสวยนะครับ ไม่ได้โบราณ ผมชื่นชม MV โฆษณานะครับ แต่ไม่เห็นด้วยที่เก่ง ธชย จะจาบจ้วงครูบาอาจารย์ศิลปินเบื้องสูงนะครับ เราในวงการนาฏศิลป์เคารพครูเป็นที่สุด จะรังสรรค์งานศิลปะออกมามากเพียงใด หากจาบจ้วงครูบาอาจารย์ไม่งามนะครับ เหมือนเอาวัวมาใส่มงกุฏยอดจะสูงเพียงใด ถ้ามันลืมตีนมันก็เป็นแค่วัวบ้าน ไม่ใช่นันทวิศาล

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/71M66yWBZac
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, ซุปเปอร์ ใจมด, ซาอิ, vho, Keroppi, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วเจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆเปิดที่มา “ปูโล๊ะลือแม” หรือ “ข้าวหลามบาซูก้า” อีกหนึ่งอัตลักษณ์ของพี่น้องชาวมุสลิมสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567แนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้หนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สส.อินเดีย ถูกชาวบ้านด่า ฐานข่มขืuผญ. มากกว่า 3,000 คนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยโค้ชโรงเรียนวัย 72 ปี ถูกจับ ฐานล่วงละเมิดทางเwศเด็กหนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
ตั้งกระทู้ใหม่