หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย lallaBelle

ณ จุดนี้สถานที่ถ่ายรูปที่ไหนก็ไม่ฮิตเท่ากับที่นี้แล้วค่ะ Street Art สุดเท่ห์ทั้ง 3 ที่ของ แคมเปญ SODA SINGHA THE NEW MIX ใครชอบถ่ายรูปก็ต้องลองไปดู งานนี้เค้าได้จับเอาศิลปินสตรีท อาร์ท เท่ห์ๆทั้งหมด6คนมารวมตัวกัน รวมทั้ง graphic designer และ illustrator มาผสมความซ่าร่วมสร้างผลงาน ขนาดใหญ่ขึ้นตามมุมต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ให้เราได้ตามรอยไปค้นหากันที่ตลาดสามย่าน อาคารเก่าที่วงเวียน 22 และ ใจกลางเอกมัย

พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม

สามย่าน เริ่มด้วยงานขนาดใหญ่ของ ALEX FACE x PHAI AMP สอง street artist ไทยรุ่นบุกเบิกฝีมือระดับนานาชาติ ที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณตลาดสามย่านบนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ “ผู้ล่าและผู้ถูกล่า” งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกล่า แล้วหนูน้อย Mardi กับ คาแรคเตอร์กวนๆ ของ PHAI AMP จะซ่อนตัวอยู่ตรงไหนของสามย่าน ลองไปค้นหากันดู

พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม

วงเวียน 22 ตึกแถววินเทจบริเวณวงเวียน 22 ถูกแต่งแต้มสีสันด้วยเส้นสายสไตล์โมเดิร์ตจากคู่ศิลปินต่างวัย JACKKRIT ANANTRAKUL x JULI BAKER $ SUMMER ที่ผสมผสานผลงาน สร้างความ contrast ให้กับบรรยากาศย้อนยุคของย่านออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว เสริมความเท่ให้กับย่านนี้ที่เต็มไปด้วยร้านน่าเที่ยวยิ่งขึ้นอีก

พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม

เอกมัย คาแรกเตอร์ NOLANOLEE และ WTF ขนาดยักษ์บนกำแพงตึกสูง 4 ชั้น กำลังจะกลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของถนนเอกมัย ผลงานใหม่ชิ้นนี้ที่เกิดจากการผสมไอเดียของ OCTOBER29 x NOLANOLEE มีคู่สีฉูดฉาดที่พร้อมเตะตาทุกคู่เป็นเอกลักษณ์ และยังชูมือส่งความรักให้ผู้ผ่านไปผ่านมาได้อมยิ้มกันเมื่อได้เห็น

พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม

นอกจากนี้ โซดาสิงห์ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มาประชันไอเดีย แต่งตัวใหม่ให้ขวดโซดาสิงห์โดยการออกแบบฉลากขวดโซดาสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นิยามความซ่าของคุณคืออะไร” ใครระบายความซ่าออกมาได้โดนใจ มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัลรวม 300,000 บาท และผลงานที่ได้รับเลือกจะถูกผลิตจริงเป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่เว็บไซต์ของ SODA SINGHA

โพสท์โดย: lallaBelle
แหล่งที่มา: http://google.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lallaBelle's profile


โพสท์โดย: lallaBelle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุด"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่