หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชม Street Art งานดีของคนไทยใน กทม

โพสท์โดย lallaBelle

ณ จุดนี้สถานที่ถ่ายรูปที่ไหนก็ไม่ฮิตเท่ากับที่นี้แล้วค่ะ Street Art สุดเท่ห์ทั้ง 3 ที่ของ แคมเปญ SODA SINGHA THE NEW MIX ใครชอบถ่ายรูปก็ต้องลองไปดู งานนี้เค้าได้จับเอาศิลปินสตรีท อาร์ท เท่ห์ๆทั้งหมด6คนมารวมตัวกัน รวมทั้ง graphic designer และ illustrator มาผสมความซ่าร่วมสร้างผลงาน ขนาดใหญ่ขึ้นตามมุมต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ให้เราได้ตามรอยไปค้นหากันที่ตลาดสามย่าน อาคารเก่าที่วงเวียน 22 และ ใจกลางเอกมัย

สามย่าน เริ่มด้วยงานขนาดใหญ่ของ ALEX FACE x PHAI AMP สอง street artist ไทยรุ่นบุกเบิกฝีมือระดับนานาชาติ ที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณตลาดสามย่านบนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ “ผู้ล่าและผู้ถูกล่า” งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกล่า แล้วหนูน้อย Mardi กับ คาแรคเตอร์กวนๆ ของ PHAI AMP จะซ่อนตัวอยู่ตรงไหนของสามย่าน ลองไปค้นหากันดู

วงเวียน 22 ตึกแถววินเทจบริเวณวงเวียน 22 ถูกแต่งแต้มสีสันด้วยเส้นสายสไตล์โมเดิร์ตจากคู่ศิลปินต่างวัย JACKKRIT ANANTRAKUL x JULI BAKER $ SUMMER ที่ผสมผสานผลงาน สร้างความ contrast ให้กับบรรยากาศย้อนยุคของย่านออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว เสริมความเท่ให้กับย่านนี้ที่เต็มไปด้วยร้านน่าเที่ยวยิ่งขึ้นอีก

เอกมัย คาแรกเตอร์ NOLANOLEE และ WTF ขนาดยักษ์บนกำแพงตึกสูง 4 ชั้น กำลังจะกลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของถนนเอกมัย ผลงานใหม่ชิ้นนี้ที่เกิดจากการผสมไอเดียของ OCTOBER29 x NOLANOLEE มีคู่สีฉูดฉาดที่พร้อมเตะตาทุกคู่เป็นเอกลักษณ์ และยังชูมือส่งความรักให้ผู้ผ่านไปผ่านมาได้อมยิ้มกันเมื่อได้เห็น

นอกจากนี้ โซดาสิงห์ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มาประชันไอเดีย แต่งตัวใหม่ให้ขวดโซดาสิงห์โดยการออกแบบฉลากขวดโซดาสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นิยามความซ่าของคุณคืออะไร” ใครระบายความซ่าออกมาได้โดนใจ มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัลรวม 300,000 บาท และผลงานที่ได้รับเลือกจะถูกผลิตจริงเป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่เว็บไซต์ของ SODA SINGHA

โพสท์โดย: lallaBelle
แหล่งที่มา: http://google.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lallaBelle's profile


โพสท์โดย: lallaBelle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวยสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
วัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.GHow to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆสิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสม
ตั้งกระทู้ใหม่