หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 เล่ห์เหลี่ยมบนภาพถ่ายที่คุณสามารถสร้างได้บน PHOTOSHOP

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

คุณไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษหรืออุปกรณ์ที่มีราคาแพง ในการที่จะทำให้ภาพถ่ายของคุณนั้นดูวิเศษกว่าใคร ๆ สิ่งที่คุณต้องการคือความรัก ความคิดที่บ้าและเวลาของการทดลองเรียนรู้ ที่จะทำให้งานของคุณนั้นออกมาดีด้วยการลองผิดลองถูกกับเครื่องมือที่มีอยู่บน Photoshop

ด้านล่างนี้คือตัวอย่างของภาพถ่ายที่ถูกเติมเต็มความพิเศษที่มีเล่ห์เหลี่ยมมากที่สุดเท่าที่เราเคยพบเห็นมา ซึ่งเทคนิคหรือวิธีการบางอย่างกลายเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในการสร้างงานผ่าน Photoshop ของช่างภาพหลาย ๆ คน

Source : outchemy.com

 

 
ขอบคุณที่มา: http://www.fatherheader.com/art/digital-art/5814
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โสมม, Zoi, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, Sleeping Handsome, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย""โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วอยู่มาได้ไง?เจ้าท่าภูเก็ต จับเจ็ตสกีไม่มีใบอนุญาต 26 ลำ !แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปอัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่